Khắc phục chứng đau âm đạo khi giao hợp

09/04/2018
khac-phuc-chung-dau-am-dao-khi-giao-hop

Khắc phục chứng đau âm đạo khi giao hợp

Trong cuộc phỏng vấn thạc sĩ Cẩm Vân- chuyên gia sức khỏe tình dục cho phụ nữ chia sẽ rằng: Có rất nhiều phụ nữ tâm sự khi giao hợp rất hay đau bụng dưới và đau thành âm đạo. Bà cũng tận tình chia sẽ và lý giả tại sao có một số đông phụ nữ đều bị những chứng giống nhau.

1. Bạn không đủ sẵn sàng để quan hệ tình dục thì hãy dùng thử đồ chơi tình dục nữ

Đây là hiện tượng phổ biến nhất gây ra đau đớn khi giao hợp. Lý do bạn bị khô khi quan hệ là do bạn chưa đủ cảm hứng với đối phương  do nhiều nguyên nhân khác nhau như:

- Thời gian dạo đầu quá nhanh.

- Đối phương không có kinh nghiệm làm tình.

- Do âm đạo bạn bị chứng khô âm đạo.

- Bạn bị căng thẳng, lo lắng,…

Để có được những lần quan hệ tình dục thỏa mãn, bạn cần phải chuẩn bị tinh thần và có kế hoạch chu đáo để tránh mất hứng thú.

Xem thêm sản phẩm hỗ trợ quan hệ tình dục: Dương vật giả cho nữ giới thủ dâm hỗ trợ thõa mãn sinh lý an toàn
2. Bị đau bụng dưới khi quan hệ tình dục
Nếu bạn lo lắng mình sẽ bị đau đớn khi giao hợp thì chính tư tưởng này làm bạn không còn ham muốn tình dục nữa và đó chính là nguyên nhân càng khiến bạn đau đớn hơn. Nhiều bạn quan hệ tình dục bị đau bụng dưới là vì một số điều cơ bản sau:

- Đang ở giữa chu kì kinh nguyệt, lúc này thành âm đạo mỏng hơn bình thường, nếu bạn quan hệ mạnh quá sẽ làm bạn thấy hơi đau râm rang.

- Chuẩn bị kỳ kinh nguyệt: Trong thời gian gần kỳ kinh bạn luôn cảm thấy nhức mỏi, đau lưng hoặc đau bụng, khi quan hệ tình dục sẽ không làm bạn giảm những cơn đau này mà còn làm bạn thấy đau hơn.

- Do thận chứa quá nhiều nước tiểu: Để tránh cơn đau không đáng này thì trước khi quan hệ tình dục bạn nên đi tiểu cho sạch.

- Sau thời kỳ mãn kinh: Những phụ nữ này cần phải có thời gian kiêng cử chuyện này, vì thời kỳ này vô cùng nhạy cảm.

khắc phục chứng đau âm đạo khi giao hợp


3. Biện pháp giảm đau khi quan hệ tình dục
-Relax: Bạn nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân, chăm sóc và hiểu bản thân cần những gì là biện pháp quan trọng nhất.

Khi bị đau âm đạo bạn nên ngưng quan hệ trong thời gian dài: Hãy tặng cho chàng một âm đạo giả để hỗ trợ tình dục

- Có lối sống lành mạnh, làm việc nhẹ nhàng, tránh khiêng vác vật nặng, và tập thể dục thường xuyên.
-Có một màn dạo đầu ân tượng: Hãy dành thời gian để “khởi động” và hãy tập trung vào các cảm giác sung sướng khi va chạm giữa hai cơ thể. 
-Sử dụng gel bôi trơn: Trường hợp này chỉ dùng cho những nàng bị chứng khô âm đạo và tránh lạm dụng gel bôi trơn để không bị phụ thuộc vào nó.
Nếu như bạn không có sự cải thiện về chứng đau khi quan hệ tình ducjthif bạn nên đến các bệnh viện phụ sản trung ương để khám và điều trị sớm để có được cuộc sống tình dục thỏa mãn.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN