Âm đạo giả cao cấp

Sắp xếp theo:

Âm đạo giả cao cấp

Chuyên cung cấp sản phẩm âm đạo giả cao cấp giống thật và các loại đồ chơi tình dục cao cấp cao cấp phù hợp làm quà tặng. Âm đạo giả cho nam giới cực mềm mại đàn hồi mô phỏng âm đạo con gái mới lớn, nó được sản xuất bằng silicon với hình dáng và kích thước gần như giống hoàn toàn với âm đạo . Tính năng của Âm đạo nữ giới ngụy trang là thủ dâm giải thỏa sinh lý nam giới. Nhu cầu tình dục của nam giới nếu được thõa mãn đều đặn sẽ rất tốt tăng cường sinh lý tránh các bệnh xuất tinh sớm, bất lực và cải thiện cả về khả năng cương cứng, khi thủ dâm đều đặn đúng cách hệ tim mạch sẽ cải thiện tốt hơn và nghiên cứu khoa học đã chứng minh đàn ông thường xuyên thủ dâm hoặc quan hệ tình dục đều đặn sẽ sống thọ hơn các anh chàng ít quan hệ tình dục.

Shop bán âm đạo giả cao cấp và các loại âm đạo giả máy bú mút dương vật bú mút cu tư động giá rẻ tại Tp.HCM Ho Chi Minh, Hà Nội Giao hàng miễn phí toàn quốc . Âm đạo giả giá tốt mềm mịn giống thật, sử dụng chất liệu 100% silicon y tế cao cấp, tạo cảm giác ôm chặt và bó sát cậu nhỏ cho bạn cảm giác giống như đang quan hệ với bạn tình.

Âm đạo cao cấp giống như thật

Âm đạo giả rung ngụy trang làm từ silicon mềm với trong lõi có nhiều bi gai nhỏ mô phỏng âm vật giả nữ giới. Đặc biệt mông giả ngoài giá cả hợp lý còn có tính năng rung massage . Sử dụng đèn pin thủ dâm âm đạo silicon kèm GEL bôi trơn.

Shop đồ chơi tình dục cho nam cao cấp bán âm đạo giả chính hãng nhập trực tiếp từ công ty, các sản phẩm đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt trong dây truyền sản xuất không nhưng an toàn tuyệt đối về chất liệu silicon y khoa mà còn không có hàng lỗi kĩ thuật, hoạt động bền và ổn định trong thời gian dài. Cam kết không bán hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

am dao gia

Giấy chứng nhận shop âm đạo giả đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe "RoHS" do Châu Âu ban hành.

-39%
Âm đạo cao cấp bú mút EVO-AD47
Xem nhanh
-30%
Máy tập dương vật đa năng Mt09
Xem nhanh
-25%
Âm đạo giả cao cấp JAV - AD09
Xem nhanh