Dương vật giả

Sắp xếp theo:

Dương vật giả cho nữ giống thật

Sản phẩm cậu nhỏ đa năng với nhiều tính năng tích hợp trên sản phẩm để mô phỏng quan hệ tình dục thủ dâm chuyên nghiệp cho nữ giới, dương vật giả có nhiều tính năng như có đế hít tường kèm theo để cố định tư thế quan hệ hoặc dương vật có rung xoay ngoáy để làm tình thủ dâm tự động và nhánh nhỏ kích thích cả trong lẫn ngoài. Dương vật giả nhiều kích thước khác nhau với chất liệu silicon dùng trong y khoa an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ thương hiệu lớn như trứng rung tình yêu kiểu dáng chim giả mini thuộc thương hiệu loveaider JAPAN, lybaile USA, lelo Thụy Điển. Thích hợp khi sử dụng kèm Gel bôi trơn.

Shop dương vật giả cao cấp giá rẻ

Cần mua đồ chơi tình dục hay liên hệ Shop duongvatgia 4U tại TP HCM và Hà Nội uy tín nhất, giao hàng tận nơi toàn quốc, cửa hàng bán dương vật rỗng ruột có kích thước cậu nhỏ lên hàng khủng đến trung bình nhỏ đủ các size dành cho nữ giới thủ dâm giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Shop đồ chơi tình dục cho nữ bán Dương vật giả chính hãng nhập trực tiếp từ công ty, các sản phẩm đã qua kiểm duyệt nghiêm ngặt trong dây truyền sản xuất không nhưng an toàn tuyệt đối về chất liệu silicon y khoa mà còn không có hàng lỗi kĩ thuật, hoạt động bền và ổn định trong thời gian dài. Cam kết không bán hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Giấy chứng nhận đồ chơi tình dục đạt tiêu chuẩn an toàn sức khỏe "RoHS" do Châu Âu ban hành.

-28%
Dương vât đa năng thụt nhanh-DV83
Xem nhanh
-36%
Dương vật đa năng cao cấp - DV32
Xem nhanh