KÍCH THƯỚC DƯƠNG VẬT ĐÀN ÔNG VIỆT NAM

09/04/2018
kich-thuoc-duong-vat-dan-ong-viet-nam

- Chiều dài kích cỡ cậu nhỏ của đàn ông Việt Nam bao nhiêu là đủ làm cho phụ nữ sướng, thật ra không phải cứ càng to càng dài là càng tốt mà phải phù hợp với người bạn tình của mình. Đừng mơ ước kích thước dương vật đàn ông Việt Nam lại chuẩn to như Châu Âu thì sẽ không phù hợp với bạn gái người Việt nhé.

- Bài viết sau chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn đọc thông tin về chiều dài dương vật của nam giới Việt Nam và một số nước trên thế giới để bạn đọc tham khảo.

Kích thước dương vật trung bình của đàn ông Việt Nam so với Thế Giới

- Độ dài trung bình cậu nhỏ Việt Nam khi cương cứng là khoảng 11.2 - 11.5 cm đối với đàn ông trưởng thành 18+ thì việc phát triển kích thước đã dừng lại. là chuẩn trung bình thường thấy nhất qua các tình nguyện khỏa sát hơn 1020 người.

Đàn ông Việt Nam có kích thước dương vật đàn ông người Việt Nam khá khiêm tốn so với các châu lục thì kích thước dương vật đàn ông Châu Á là nhỏ nhất thua cả Châu Phi và Châu Âu và Châu Mỹ Châu Úc.

Tuy nhiên về kích cỡ cậu bé đàn ông châu á thì việt nam thuộc hàng trung bình to chứ không đến nổi. Hàn Quốc khá bé chỉ kích thước trung bình 9.5cm nên đàn bà Hàn Quốc thường có khả năng ngoại tình cao. 

Chiều dài dương vật đàn ông bao nhiêu là chuẩn

- Ở các nước Châu Âu kích cỡ được cho là to và siêu chuẩn khủng ở Việt Nam tầm 15 16cm thì bị chê là nhỏ ở nước Cộng Hòa Sex với kích cỡ trung bình dài 19cm. Một số nước ở xứ lạnh như Nga Pháp lại có kích cỡ khá khủng như Nga Pháp có chiều dài trung bình đến 20cm tuy nhiên việc chiều dài tốt nhưng phụ nữ ở nước họ cũng khá to và rộng âm đạo nên việc ngoại tình vẫn thường xuyên xảy ra.

Chiều dài kích thước dương vật đàn ông châu á cỡ bao nhiêu

- Kích thước cậu bé đàn ông Hàn Quốc và Triều Tiên đứng cuối bảng xếp hạng của Châu Á với chiều dài vùng kín trung bình khi cương cứng chỉ đạt gần xấp xỉ chưa tới 10 cm. Cũng theo kết quả của cuộc nghiên cứu thì chỉ có khoảng 3% nam giới trên thế giới có dương vật trên 20 cm.

Dưới đây là bảng thống kê về Chiều dài kích cỡ cậu nhỏ của nam giới một số nước trên thế giới.

cách đo chiều dài dương vật

Kích thước dương vật đàn ông trên thế giới

- Kích thước cậu nhỏ đàn ông việt nam dài càng tốt là một lợi thế để dễ làm phụ nữ thoả mãn, điều này khá đúng với các phụ nữ sau sinh, thường thì âm đạo nở rộng nên sẽ mất cảm hứng hơn với kích cỡ khiêm tốn của dương vật đàn ông Việt Nam tuy nhiên thực tế việc người phụ nữ có đạt khoái cảm khi quan hệ hay không ít khi phụ thuộc vào Chiều dài kích cỡ cậu nhỏ chỉ quyết định 30% ngoài ra chủ yếu dựa vào kỹ thuật, độ bền và sự hòa hợp của hai người với nhau.

kích thước dương vật người việt

Mẹo làm to dương vật dễ áp dụng không tốn một xu

- Bên cạnh đó độ dài của dương vật cũng không ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, do đó nếu như cậu nhỏ của bạn hơi bé hơn mọi người một chút cũng không vấn đề gì, bạn hoàn toàn có thể có con như bình thường. Bạn có thể dùng một số phương pháp làm to dương vật.

Phương pháp tăng kích thước cậu nhỏ bằng tay

1/ Dùng tay kéo dài dương vật

cách kéo dài dương vật

Xem thêm cách tăng kích thước cậu nhỏ

2/ Dùng các dụng cụ hỗ trợ kéo dài dương vật

sử dụng máy tập to dương vật

Đặt hàng tại máy tập dương vật xách tay USA

3/ Phương pháp phẫu thuật tăng kích cỡ dương vật đàn ông việt

Với các dương vật từ 8cm đổ lên thì còn có thể dùng máy tập chứ dương vật bé hơn thì thường không dùng được cả máy tập dương vật luôn nhé mấy bạn, máy tập chỉ có lỗ có độ rộng kín khí phù hợp cho dương vật tầm 9 10cm chứ bé quá thì hút kéo gì cũng không được và hơn nữa phương pháp dùng máy tập chỉ hỗ trợ tăng cỡ 10% nên việc bé quá tăng cũng không được bao nhiêu cả. thì các biện pháp tăng kích thước cậu nhỏ không hiệu quả lắm.

Đàn ông lấy vợ rồi mà kích thước chỉ đạt 6-8cm thì không nên cứ sống thuận tự nhiên nhé, hạnh phúc gia đình khó giữ hơn nữa chiều dài ngắn vầy khó thụ thai nên cần có một phương pháp hiệu quả cao, thì lúc này để duy trì hạnh phúc gia đình bạn nên tìm đến các trung tâm thẫm mỹ nam khoa uy kín để tăng kích cỡ dương vật.

Đặc điểm của phương pháp thẫm mỹ là có thể tăng kích thước không giới hạn. Bạn có thể thành chàng trai 18cm chỉ sau 1 ngày phẫu thuật và quan hệ sau 3 tháng dưỡng thương.

Cách đo chiều dài dương vật chính xác

kích thước dương vật người Việt

- Không thể dùng một cây thước đưa vô hơn kém nhau nửa cm thì cũng chưa có độ chính xác cao mà phải dùng chỉ.Nhưng nếu phải dùng thước thì ít ra bạn có một dương vật tương đối thẳng thì đo thước mới chính xác.

- Đối với dương vật cong thì chúng ta cứ đo thẳng tới và cộng thêm tầm nửa cm vì khi quan hệ nó cũng thẳng ra bớt nên cứ cộng thêm một chút, cong lên trên cũng là một lợi thế để kích thích điểm g nữ giới

- Nếu kích cỡ quá khiêm tốn bạn có thể dùng máy tập dương vật để kích dài nở dương vật ra hoặc dùng các loại bao cao su gai để tăng kích thước cậu nhỏ nhánh chóng

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN