Đồ chơi tự sướng cho nữ

09/04/2018
do-choi-tu-suong-cho-nu

Đồ chơi tự sướng cho nữ cần phải đảm nhiệm được sự an toàn cho ‘cô bé’ làm cho bạn thỏa mãn, hung phấn cho mỗi lần tự sướng với đồ chơi tình dục.

Với thị trường hiện nay, có rất nhiều đồ chơi tự sướng được bán rộng rãi trên thị trường với các mức giá và hình mẫu khác nhau. Đồ chơi tự sướng cho nữ cần làm tốt nhiệm vụ an toàn cho người dùng và làm người dùng luôn cảm thấy thỏa mãn khi sử dụng đồ chơi tự sướng.

Đồ chơi tự sướng cho nữ hiện nay bán chạy nhất đó là các loại đồ chơi tình dục, dương vật giả và các loại trứng rung tình yêu,….

Đồ chơi tự sướng với các mẫu đồ chơi tình dục đa dạng về hình dáng và cả chức năng giúp bạn đáp ứng nhu cầu tình dục thủ dâm an toàn

Đồ chơi tự sướng an toàn tuyệt đối cho bạn có thể thủ dâm sướng nhất với tất cả các loại đồ chơi tình dục có bán tại shop người lớn dochoitinhduc4u.

Những mẫu đồ chơi tự sướng bán chạy

Dương vật giả thụ giá rẻ

đồ chơi tự sướng cho nữ

Dương vật giả thiết kế theo công nghệ hiện đại, hình dáng và kích thước dương vật phù hợp với mọi phụ nữ Châu Á. Phần đầu giống như dương vật thật hơi cong với các nếp nhăn tạo cảm giác chân thực. Thân dương vật có thêm một đầu phụ tại thỏ dùng để kích thích mồng đóc, hạt le tăng thêm sự hưng phấn để nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh.

dương vật cao cấp tự sướng

Dương vật giả với đế hít tường có thể tách rời là một lợi thế lớn của dương vật giả này. Bạn tùy thích sử dụng cầm tay hoặc hít tường và sử dụng chế độ thụt để tự sướng lên đỉnh kèm theo nhánh nhỏ massage bên ngoài tăng thêm hưng phấn cho bạn.

dương vật giả cao cấp có rung

Dương vật giả dùng cho nữ thủ dâm, massage điểm G , kích thích âm đạo , giúp giả tỏa nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả. Có thể sử dụng cho các cặp đôi sử dụng trong màn dạo đầu cải thiện đời sống phòng the.

Dương vật giả hít tường giống thật

chức năng nhiều tần số, mỗi một tần số sẽ cho nàng một trải nghiệm thực sự mới lạ và thăng hoa. Dụng cụ này được đánh giá là dụng cụ tình yêu tốt nhất 2014 tại Nhật Bản. Chắc chắn bạn gái phải rên rỉ, sung sướng, thăng hoa và hạnh phúc khi sử dụng món đồ chơi người lớn này.

Ngoài những đồ chơi tự sướng thì dụng cụ tình dục hỗ trợ cho bạn trước lúc thủ dâm hoặc quan hệ tình dục. Đồ chơi tự sướng với các dụng cụ tình dục giúp bạn tăng hung phấn hơn, kích thích khoái cảm nhiều hơn so với chỉ dùng một loại dương vật giả hay đồ chơi tình dục.

Dương vật giả hít tường giá rẻ

Dương vật giả hít tường cỡ lớn

- Dương vật giả thiết kế phần đầu trơn tròn, hơi cong khi đi vào trong âm đạo dễ dàng kích thích điểm G . Phần hoa văn trên dương vật chính là điểm nhấn để kích thích âm đạo. ở phần thân là nhanh rung hình bướm tích hợp 12 chế độ rung làm nhiệm vụ massage âm đạo cực phê, cực đã.

Dụng cụ tình dục

máy rung tình yêu

- Đặc biệt dương vật giả Hot butterfly còn co chức năng tỏa nhiệt lên đến 48 độc C cho phái nữ cảm nhận giống như hơi ấm thân nhiệt của người đàn ông. Chế độ rung bạn có thể tự điều chỉnh sao cho phù hợp theo cảm xúc. dương vật giả đa tính nagw giúp bạn nhanh chóng đạt tới đỉnh điểm của sự thăng hoa.

hình dương vật thì chức năng rung chắc chắn là tính năng không thể thiếu. Dương vật giả Pretty Love Snappy được trang bị tới 30 tần số rung mạnh mẽ nhưng vô cùng êm ái, tạo nên những luồng xung điện khoái cảm đến tê người, khiến cho tâm trí nàng đê mê trong sung sướng

Dương vật giả dây đeo

đồ chơi tự sướng cho nữ

để cho phụ nữ được thăng hoa hơn trong tình dục thì có rất nhiều cách nhưng hiệu quả nhất vẫn là tác động trực tiếp từ các dụng cụ hỗ trợ tình dục như dương vật giả, máy massage, trứng rung. Những dụng cụ này được trang bị tính năng rung nhiều cấp độ rung khác nhau chắc chắn sẽ khiến nhiều người hài lòng và thích thú với nó.

Với những mẫu đồ chơi tự sướng thì bạn không nên và tuyệt đối không dùng các dụng cụ không phải chuyên dụng thủ dâm mà không đảm bảo an toàn cho cô bé.

Đồ chơi tự sướng hút âm đạo

đồ chơi làm tình cho nữ

Đồ chơi tự sướng đảm bảo vệ sinh, an toàn không gây viêm nhiễm cho người sử dụng.

- Dương vật giả tích hợp tính năng rung ngoáy với 9 tần số khác nhau, phần đầu dương vật xoay ngoáy khi đi vào bên trong âm đạo chất liệu silicon mềm mại chạm tất cả các ngóc ngách bên trong âm đạo kích thích cao độ. Bên ngoài là đầu rung tai thỏ dùng để massage kích thích điểm G kết hợp rung động và xoay ngoáy cả trong lẫn ngoài dương vật giả sẽ làm bạn sung sướng và lên đỉnh nhiều lần .

Các bạn có thể mua các loại đồ chơi tự sướng cho nữ, nam tại shop người lớn hoặc ghé trang website dochoitinhduc4u để tham khảo thêm nhiều mẫu đồ chơi tự sướng hơn.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN