Công dụng của titan gel có hiệu quả không

06/10/2019
cong-dung-cua-titan-gel-co-hieu-qua-khong

Công dụng của titan gel là gì?

Âm đạo phụ nữ sau khi sinh thường có kích thước khá rộng, việc dương vật của chàng không đủ to để đáp ứng việc lấp đầy âm đạo cũng là hiển nhiên bởi lúc này ít có sự ma sát giữa dương vật và âm đạo nữ giới nên việc quan hệ trở nên nhạt đi rất nhiều. KHá nhiều chàng trai chọn cách dùng thêm các dụng cụ hỗ trợ tình dục như máy tập dương vật để cải thiện kích thước.

Việc làm vợ mình không thõa mãn làm mất đi hạnh phúc gia đình từ chuyện chăn gối không hòa hợp sau khi sinh là rất nhiều, bạn nên tham khảo các phương pháp làm to dương vật nhiều hơn để có những bài tập kéo dài kích thước dương vật.

Có thể dùng kèm titan gel chính hãng tại shop dochoitinhduc4u để hỗ trợ việc tăng kích thước dương vật đạt hiệu quả hơn.

Xuất tinh sớm thì có thể điều trị nhưng dương vật quá nhỏ thì phải làm sao ? Đây là câu hỏi thầm kín của cả triệu nam giới trên toàn thế giới, nhưng giờ đây vấn đề này đã có câu trả lời thích đáng đó là "titan gel  tăng kích thước dương vật tự nhiên". Việc tăng kích thước dương vật còn phụ thuộc hiệu quả vào độ tuổi của người dùng. Đặc biệt là những người dùng ở 18-25 kích thước dương vật khi xài gel titan tăng rất mạnh, tuy nhiên nếu bạn trong khoảng từ 25-35 thì bạn phải liệu trình với thời gian dài gấp đôi đồng nghĩa với việc bạn phải dùng gel titan nhiều và lâu hơn.

titan gel chính hãng

Thông thường người dùng thường đặt câu hỏi dùng titan gel có hiệu quả không ? dùng gel titan có thể 1 liệu trình muốn tăng 2-3 cm phải mất khoảng 2-3 lọ gel. Nếu người lớn tuổi ngoài 35 chắc phải tầm 5-6 lọ gel để tăng đạt kích thước như vậy. Tuy nhiên số tiền bỏ ra chỉ 2-3 triệu mà kích thước dương vật tăng 2-3 cm thì shop chúng tôi nghĩ rất đáng và rất rẻ so với các phương pháp phẫu thuật dao kéo tốn hàng chục triệu đồng.

Xem thêm >Gel titan chính hãng bán ở đâu

Sử dụng titan có hiệu quả hay tác hại gì không?

Gel Titan được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, có tác dụng nâng và phát triển các mô dưới da, giúp máu lưu thông tốt, tăng khả năng cương cứng, khiến cậu nhỏ to hơn một cách tự nhiên. Điều quan trọng khi sử dụng cần đúng liệu trình, đúng liều lượng. Tuy nhiên với những loại kem tăng kích thước dương vật như Titan sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và độ tuổi của người sử dụng. Titan gel không có tác dụng phụ vì không có các thành phần gây kích ứng da.

Ngoài công dụng chính của gel titan là làm to dương vật thì gel titan còn có thể được sử dụng như loại gel bôi trơn kéo dài thời gian cho nam giới nhờ khả năng duy trì sự cương cứng, tăng khả năng dẻo dai cho cậu nhro một cách đáng ngạc nhiên.

Đặt mua hàng tại gel titan làm to dài dương vật

Tên sản phẩm: Gel Titan

Dung tích: 50ml

Xuất xứ: Nga ( nhập khẩu chính hãng, có tem chống hàng giả)

Nữ giới đều muốn bạn tình của mình sỡ hữu cậu nhỏ kích thước khủng hơn dù là họ đang sở hữu mức nào đi nữa. Gel Titan Nga chính là bí quyết giúp nam giới trở nên ngày càng hùng dũng trước mặt phái nữ, khiến nàng thỏa mãn mỗi lần âu yếm và không thể rời vòng tay bạn được.

titan gel chính hãng

Hướng dẫn sử dụng titan gel

- Nên sử dụng chung với các loại máy tập to dương vật như LG luoge hay Penis Pum có bán kèm tại shop chúng tôi để đạt được hiệu quả nhanh nhất và tối ưu.

- Thoa gel titan mỗi ngày 2 lần, lấy một lượng như kem đánh răng

- Thoa theo chiều dài dương vật và massage để thuốc thẩm thấu qua da Khi quan hệ, thoa gel trước 30p để giúp kéo dài thời gian.

- Sử dụng gel liên tục trong vòng 1 tháng để đảm bảo đủ quy trình và hiệu quả 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN