Cách thủ đâm cho nam giới rùng mình xuất tinh 100%

09/04/2018
cach-thu-dam-cho-nam-gioi-rung-minh-xuat-tinh-100

Trong số các chàng trai đến tuổi dậy thì đều tự biết cách thủ dâm cho nam lên đỉnh nhưng không phải ai cũng thõa mãn giống nhau. 99% nam giới thủ dâm trước khi có gia đình. Một con số cực lớn nhưng trong số họ cảm giác mang lại từ những lần thủ dâm là khác nhau bởi chính cách thủ dâm cho nam khác nhau.

Thủ dâm đúng cách sẽ mang lại cảm giác hưng phấn không khác gì quan hệ thật hoặc thật hơn nữa. Để không bị kích thích quá mạnh, bắt đồng bằng những động tác thủ dâm chậm chạp. Kiềm hãm cảm xúc để không bị xuất tinh sớm, nếu chúng ta làm quá nhanh và thường xuyên sẽ gây chứng bệnh xuất tinh sớm vì thủ dâm ở nam giới

Nên hay không nên thủ dâm?

Các nhà khoa học cho rằng thật sự nguy hiểm nếu nghiện thủ dâm quá mức đến nỗi không còn ham muốn quan hệ thật sự và tìm kiếm người bạn đời vì đã quá thoả mãn với cách thủ dâm cho nam cực khoái của mình. Nếu thủ dâm chỉ là những khoảnh khắc đi tìm cuộc sống riêng tư hay tìm sự cân bằng trong sinh lý và giải tỏa về tâm hồn để tập trung hơn trong công việc thì không có gì lo ngại. 

thủ dâm cho nam

dùng gel bôi trơn khi thủ dâm cho nam

Thủ dâm có thể bắt đầu từ 1 cá nhân hoặc từ 2 người thủ dâm cho nhau có thể bằng cả hình thức oral sex cũng là một cách thủ dâm cho nam mang lại cảm giác mạnh mẽ. Nếu không có được bạn tình để oral sex thì bạn cũng có thể thay thế bằng một số dụng cụ chuyên dụng như âm đạo hoặc miệng bú mút dương vật tự động từ các sản phẩm sex toy.

Một số quan điểm chưa đúng về cách thủ dâm cho nam

Thủ dâm cho nam liệu có gây ra vô sinh?

Thủ dâm cho nam giới thực chất theo nghiên cứu đều chứng mình được thủ dâm là hoạt động tình dục bình thường như các trường hợp như các trường hợp quan hệ tình dục khác. Người bị vô sinh không thể đổ tội cho hành vi thủ dâm của mình, những người trong cuộc thường nhớ về các hành vi tình dục của mình khi trẻ và lo lắng rằng thủ dâm trước đó đã gây ra tình trạng vô sinh ở họ. Nhưng thực tế chưa có nghiên cứu nào cho thấy có sự liên quan giữa hai vấn đề này.

Một số cách thủ dâm cho nam giới

Cách 1: Phương pháp thủ dâm cho nam đầu dương vật
Dùng gel bôi trơn khi sử dụng phương pháp này để mang lại hiệu quả tốt nhất. dhương pháp thủ dâm này cho phép có sự kích thích mãnh liệt ở đầu dương vật
Hai bàn tay sẽ được đặt ở vị trí sau: một tay sẽ tạo hình đầu nấm trong khi tay còn lại sẽ giống như thân nấm. Chà sát bàn tay ở trên theo chuyển động tròn xung quanh đầu dương vật.

Cách 2: Phương pháp thủ dâm phần thân dương vật
Ban đầu không cần dương vật quá cương cứng. Dù ở phương pháp nào cũng nên dùng kèm gel bôi trơn để đạt cảm giác tốt nhất. Kỹ thuật này rất phù hợp nếu bạn chưa thủ dâm trong một vài ngày vì nó giúp kéo dài thời gian thủ dâm trước khi xuất tinh.
Đối với một số nam giới bị xuất tinh sớm  nên thủ dâm theo phương pháp này tránh kích thích phần đầu như phương pháp 1 sẽ bị out nhanh. Khi gần có cảm giác xuất tinh, hãy dừng một lát. Khi khởi động lại, không dùng tay để kích thích toàn thân dương vật, chỉ tập trung vào phần thân dương vật, tránh bị lôi kéo để kích thích phần đầu dương vật. Hãy kiềm chế và kiểm soát để những ngón tay giữ khoảng cách với quy đầu.
Một số men khi gần đạt trạng thái cực khoái thì sẽ để bàn tay đi hết chiều dài dương vật, kích thích phần đầu dương vật. Một số khác cũng thích sử dụng gương hoặc xem video khi sử dụng phương pháp này.

Cách 3: Phương pháp thủ dâm băng keo mang lại cảm giác rất thật

Phương pháp này yêu cầu bạn băng các ngón tay lại bằng băng dính, sau đó ta thủ dâm thôi, sẽ có cảm giác mới lạ đó.

Cách 4: Sử dụng phần cạnh bàn
Bôi trơn: cần thiết, nhưng cũng an toàn khi không dùng chất bôi trơn
Sử dụng dương vật như cầu nối giữa bạn và một vật thể cố định (ví dụ cái bàn). Sau đó hãy dùng hông và khung xương chậu để tạo cử động nhé.

Cách 5: Thủ dâm kiểu cưỡi ngựa
Trong kỹ thuật này, bạn giữ thăng bằng trên một vật như thanh gậy, cán chổi. Trong quá trình xuất tinh, sẽ có cảm giác thú vị vì khi đó hậu môn sẽ kẹp thanh gậy lại. Bạn có thể bôi trơn thanh gậy và trượt dọc theo thanh gậy đó khi đang thủ dâm nếu thích.

Cách 6: Kỹ thuật thủ dâm khi đưa dương vật ra ngoài quần (qua ô cửa sổ)
Nghe tên phương pháp chắc bạn cũng hình dung ra được, nhờ đừng dùng quần có dây kéo sẽ bị kẹt nhé, có thể quần dùi dùng ống vén lên cũng được. Hãy bắt đầu bằng việc thủ dâm tùy theo cách nào bạn thấy thích hợp, nhưng hãy đưa dương vật chòi ra khỏi quần lót (qua khe phéc mơ tuya) và kéo đũng quần xuống để phần hở tạo áp lực lên phần đầu và phần thân dương vật. Phương pháp này sẽ cho bạn cảm giác giống như khi bạn đeo vòng đai dương vật vậy, ngoại trừ việc nó không cho bạn sự linh hoạt.

Cách 7: Thủ dâm bằng cách hướng tay ngược lại ngón trỏ vào trong
Theo phương pháp này,  ngón trỏ sẽ hướng vào trong, tốc độ của bạn sẽ không quá nhanh nhưng cảm giác mang lại khá tốt hơn hướng tay thuận như bình thường, bạn cần đặt bàn tay theo hướng ngược với thông thường. Lúc đầu, cảm giác khá khó khăn, tuy nhiên, bạn lại có thể sử dụng ngón trỏ để kích thích những bộ phận mà bàn chưa từng nghĩ đến.

Cách 8: Thủ dâm bằng việc túm bao quy đầu
Đặt bao quy đầu kẹp giữa ngón trỏ và ngón giữa khi thủ dâm. Cách này vẫn có thể áp dụng khi bạn đã cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu cắt quá sát thì có thể không áp dụng được phương pháp này.

Cách 9: Thủ dâm thông qua việc chà sát quần lót (quần đùi boxer)
Theo kỹ thuật này, chà sát dương vật bằng các đốt ngón tay qua lớp vải quần (quần đùi boxer hoặc loại quần lót khác). Sẽ tốt hơn nếu bạn nắm chặt tinh hoàn bằng 1 tay, chà sát bằng tay kia. Có thể áp dụng một biến thể là: thử với loại vải dày hơn ví dụ vải din (demim) hoặc jeans. Điều này sẽ kéo dài cảm xúc trước khi đạt cực khoái.

Cách 10: Phương pháp thủ dâm bằng cách nắm và tuốt lên
Phương pháp này yêu cầu bạn phải dùng chất bôi trơn. Trong khi nắm phần thân dưới của dương vật bằng một tay, hãy dùng tay kia để nắm và tuốt ngược lên trên.
Mách nhỏ: Bằng việc thay đổi cường độ nắm dương vật, có thể kéo dài thời gian thủ dâm trước khi xuất tinh: bằng cách nắm chặt dương vật hơn trong một khoảng thời gian ngắn.

Cách 11: Phương pháp thủ dâm bằng cách nắm và tuốt xuống
Đây là cách thủ dâm ngược với cách 11 và cần dùng chất bôi trơn khi thủ dâm. Phần lớn men sẽ cảm thấy có cảm giác hoàn toàn khác biệt khi nắm dương vật từ phần đầu và tuốt xuống phần dưới thân.

Cách 12: Tuốt dương vật bằng hai tay
Kỹ thuật này giống với việc vắt sữa bò. Cần duy trì chuyển động nhanh đủ để kích thích cả tinh hoàn và bao quy đầu và hai tay luôn luân phiên nhau. Tuy vậy, cũng có thể duy trì tốc độ chậm hơn (một biến thể của phương pháp này).

Cách 13: Thủ dâm kiểu xoay tròn dương vật
Phương pháp này đơn giản là việc tạo chuyển động xoay tròn dương vật kết hợp với các phương pháp thủ dâm khác (bất kỳ phương pháp nào bạn thấy thích). Khi đó, cảm giác cực khoái sẽ rất khác biệt do có thêm lực xoay tròn. Điều này có thể yêu cầu cần phải có sự tập luyện để đạt thành quả vì nói thường dễ hơn làm. Nếu luyện tập chăm chỉ, một số men có thể phối hợp tốc độ xoay với việc nắm dương vật để rồi chỉ với việc xoay dương vật đã có thể đạt đến cực khoái.

Thủ dâm cho nam mang lại cảm giác tốt nhất với ÂM ĐẠO GIẢ: 

Sản phẩm hỗ trợ thủ dâm ở nam giới hiệu quả an toàn như quan hệ tình dục thật 100%. Hàng chính hãng được cấu tạo từ silicon y tế mềm mịn đàn hồi như da thật

 

Một số sản phẩm thủ dâm cho nam bán chạy:

Cốc QING ngụy trang thủ dâm cho nam cầm tay -GIÁ 400k

Đèn pin pussy thủ dâm cho nam cưc sướng -GIÁ 700k

cách thủ dâm cho nam bằng âm đạo giả

Máy bú mút cu thủ dâm cho nam tự động GIÁ 2200k

 

Mông mềm mại thủ dâm cho nam xuất tinh - GIÁ 1500k

thủ dâm cho nam lên đỉnh

Đèn pin ngụy trang FLESHLIGHT MADE IN USA- GIÁ 1300k 

Xem thêm nhiều sản phẩm thủ dâm cho nam giới tại đây: Âm đạo giả

 

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN