Ưu nhược điểm bao cao su nữ giới

09/04/2018
uu-nhuoc-diem-bao-cao-su-nu-gioi

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA BAO CAO SU NỮ

Một trong những biện pháp “bỏ túi thủ sẵn” của các cách mày râu hay các chị em phụ nữ là những chiếc “bao cao su” tiện lợi có thể giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe tình dục của mình bất cứ lúc nào.Đặc biệt,  khi có cơn ngẫu hứng tình dục bất chợt ập đến bất ngờ.

Tuy được sản xuất từ năm 1992 nhưng những chiếc “bao cao su nữ” lại vẫn không phổ biến được bằng các bao cao su cho nam. Hiện chưa được sử dụng nhiều ở nước ta nhưng “bao cao su nữ” nó có những ưu điểm nhất định:

bao cao su nữ

Ưu điểm của bao cao su có gai cho nữ

-Ưu điểm vượt trội so với bao cao su nam là bao cao su nữ vẫn nằm nguyên vị trí dù đối tác của họ có bị rối loạn cương hay xuất tinh sớm.

-Chị em có thể chủ động tránh thai nhưng không ảnh hưởng đến hormone tự nhiên của phụ nữ và giúp phòng ngừa bệnh lây truyền qua đường tình dục.

-Theo thống kê, trong số 100 người ở châu âu sử dụng thì chỉ có 5 người có trường hợp mang thai ngoài ý muốn.

- Bạn có thể mang nó trước khi quan hệ vài tiếng đồng hồ. Việc này giúp tránh tình trạng ‘mất hứng’ và lo sợ việc quan hệ không an toàn có thể lây bệnh lây truyền qua đường tình dục.

- Giúp dễ thăng hoa hơn nhờ vòng ngoài của “bao cao su nữ” mà không tổn thương niêm mạc.

- Nếu “đối tác” không thích sử dụng bao cao su nam thì bạn có thể dung “bao cao su nữ” an toàn không kém đâu nhé.

- Tin vui cho những ai dị ứng với cao su do đa phần bao cao su nữ được sản xuất bằng polyurethane thay vì cao su nên mọi người yên tâm sử dụng nhé.

- Đặc biệt ưu điểm nổi bật của bao cao su nữ là khi dùng với đồ chơi tình dục nam sẽ mang lại được hiệu quả đáng ngờ khi mà một số loại trứng rung tình yêu kích thước đặc biệt không thể cho vào bao cao su cho nam giới thì bao cao su nữ giới có thể chứa tất cả

Nhược điểm bao cao su đôn dên

- Một số người phàn nàn việc đưa bao cao su nữ vào bên trong âm đạo mất thời gian và làm gián đoạn “cuộc yêu” của họ.

- Bao cao su nữ dễ bị rách nếu không dùng đúng cách.

- Bao cao su nữ không phổ biến như bao cao su nam và đắt tiền hơn.

- Rắc rối với chất diệt tinh trùng: Nếu sử dụng chất diệt tinh trùng để bôi trơn bao cao, tránh dùng nó. Có thể sẽ xuất hiện phát ban hoặc một số loại kích thích quanh bộ phận sinh dục. Nếu sử dụng bao cao su không có nonoxynol-9 và 11, và sử dụng chất diệt tinh trùng thay thế, nó có thể giúp để tránh nguy cơ của những biến chứng.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN