Trứng rung nhỏ mini không dây - tr41

Mã sản phẩm: TR41

450.000₫

Trứng rung nhỏ mini không dây điện rườm rà, không cần remote điều khiển chỉ cần nhấn nút trực tiếp phía sau đuôi sản phẩm là có thể thay đổi các chế độ rung tùy thích

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Trứng rung nhỏ mini không dây

Mã TR41

Thay vì những kiểu cách massage làm tình thông thường hoặc các loại trứng rung có dây nối có remote điều khiển riêng rách rời thì điểm khác biệt của sản phẩm trứng rung mini nhỏ này là không có remote điều khiển, chỉ có nút nhấn trực tiếp dưới phần chuôi sản phẩm.

trứng rung nhỏ mini không dây

Kích thước trứng rung nhỏ gọn chỉ như ngón tay trỏ thôi, sử dụng để dạo đầu vùng kín cho “âm đạo” của các nàng thay thế việc làm bằng miệng, tay. Chỉ với kiểu que rung không dây nối có thể đặt bên trong âm đạo rất gọn và kích thích người dùng hiệu quả. Khả năng ngụy trang tốt không ai có thể nhận diện được dây thực chất là cái trứng rung mini nhỏ.

Dụng cụ hỗ trợ tình dục tuyệt vời có thể tác động mạnh mẽ và khiến các nàng phải khóc thét lên vì sung sướng, đê mê lên đỉnh nhanh chóng.

trứng rung không dây

Đối với các chị em phụ nữ chưa trải qua việc có gia đình thì việc sử dụng một trứng rung hay một dương vật giả kích cỡ to thì có. Vì vậy dùng chiếc máy massage điểm G trứng rung mini này là cách tốt nhất để cho cảm xúc của nàng thăng hoa hơn khi cả hai giao hợp.

Xem thêm: Đồ chơi tình dục cao cấp giá rẻ

Với kích thước nhỏ gọn, trông bên ngoài như một chiếc que, nhỏ nhắn, khiến người khác khó phát hiện ra tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Đây cũng là giải pháp an toàn nhất giúp cuộc sống chăn gối vợ chồng luôn tràn đầy hạnh phúc.

► Thông tin chi tiết về trứng rung nhỏ mini không dây cực khoái.

♥ Thể loại: Trứng rung nhỏ mini không dây  siêu kích thích.

♥ Đối tượng sử dụng: Nữ giới và các Cặp đôi muốn tạo khúc dạo đầu nóng bỏng.

♥ Tính năng nổi bật: Dụng cụ hỗ trợ tình dục nữ, trứng rung massage mini và các điểm nhạy cảm, giải tỏa sinh lý nữ hiệu quả

♥ Chất liệu của máy rung cao cấp an toàn: Polymer y tế mềm mại, kháng khuẩn, không độc tính

trứng rung mini

♥ Đặc điểm nổi bật: Đầu chày rung mini kích thích mạnh mẽ mềm mại, có thể xoay đc 360 độ cho bạn thoải mái trải nghiệm ở mọi tư thế bạn muốn.

♥ Màu sắc thu hút: Tím, vàng, đen, hồng – Những gam màu kích dục, bắt mắt luôn được các tín đồ sextoy nữ yêu thích lựa chọn.

♥ Độ thấm nước: Hoàn toàn không thấm nước nên bạn có thể dùng dụng cụ thủ dâm nữ này trong bồn tắm, bể bơi.

♥ Nguồn cấp điện: Sử dụng Pin AAA.

► Hướng dẫn sử dụng trứng rung nhỏ mini không dây  cực khoái hiệu quả tối ưu.

– Lắp pin đúng chiều hướng dẫn

– Đặt trứng rung tình yêu âm đạo vào bộ phận nhạy cảm trên cơ thể và điều chỉnh núm trên hộp để chuyển chế độ rung phù hợp.

– Tắt nguồn sau khi đạt khoái cảm như ý, tháo pin và vệ sinh sạch sẽ trước khi bảo quản. Cất giữ nơi khô thoáng, sạch sẽ, tránh bụi bẩn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: