Thực phẩm tăng hưng phấn hơn cả sextoy

09/04/2018
thuc-pham-tang-hung-phan-hon-ca-sextoy

THỰC PHẨM TĂNG CHUYỆN ẤY CHO NỮ

Dùng sextoy cho nữ Trong cuộc sống hiện đại nhu cầu của con người ngày càng cao và đương nhiên chất lượng “tình dục” cũng phải được đảm bảo tốt. Và đặc biệt đối với giới nữ nếu gặp các vấn đề về lưu thông máu hay khô âm đạo hay không hứng thú 'chuyện ấy' thì các thực phẩm sau sẽ rất tốt mà bạn nên biết.

Sôcôla đen: Sôcôla đen được coi là một trong những thực phẩm tốt nhất để bạn có một đời sống tình dục viên mãn. Các flavonoid hiện diện trong một sô cô la đen làm giảm căng thẳng và thư giãn các mạch máu, làm tăng lưu lượng máu đến âm đạo và làm cho quan hệ hứng thú hơn. Sô cô la đen còn có thể làm cho bạn giảm mỡ bụng và do đó làm cho bạn trông hấp dẫn hơn trong mắt bạn tình.

thực phẩm tăng cường sinh lý

Kiwi: Vitamin C là một trong những loại thuốc kích dục không cần sextoy nữ tốt nhất được biết đến để giúp tăng cả ham muốn tình dục và khả năng sinh sản. Kiwi, một loại trái cây ngon kỳ lạ, chứa nhiều Vitamin C nên nó là một trái cây tuyệt vời để bạn lựa chọn không cần suy nghĩ khi bạn đi chợ hàng ngày hoặc hàng tuần. Nếu bạn ăn kiwi cùng với các loại trái cây họ cam quýt khác thì hiệu quả càng được thể hiện rõ.

dùng sextoy

Rau bina: Rau bina làm tăng hưng phấn, làm cho cực khoái dễ dàng và 'chuyện đó' thêm vui. Nó có thể giúp bạn tăng lưu thông máu ở âm đạo. Ăn rau bina thường xuyên nhé nếu bạn đang có một ham muốn thấp.

Rượu vang đỏ: Một ly rượu vang đỏ có thể làm tăng ham muốn tình dục  không cần dùng đến đồ chơi tình dục. Tuy nhiên, hơn một ly lại có thể có tác dụng ngược lại. Các chất chống oxy hóa có trong rượu vang tạo ra axit nitric trong cơ thể làm thư giãn các mạch máu và làm tăng lưu thông máu ở âm đạo.

Thịt đỏ và gan: Ham muốn chuyện ấy ở phụ nữ thấp là do nhiều yếu tố trong đó có thiếu sắt. Do đó, bạn nên ăn các loại thực phẩm như gan, thịt đỏ, rau xanh…rất giàu sắt và do đó làm tăng ham muốn tình dục của bạn. Bạn cũng nên ăn thêm sữa chua giúp cơ thể hấp thu sắt hiệu quả.

Cá béo: chúng rất giàu axit béo omega-3. Nó giúp ta gia tăng cảm giác hạnh phúc được gọi là dopamine trong não. Nó sẽ giúp thư giãn các dây thần kinh, cải thiện lưu thông máu, và do đó làm tăng ham muốn của bạn.

Trà xanh: Các catechin có trong trà xanh giúp tăng máu lưu thông đến âm đạo và giảm tình trạng viêm ở các mạch máu. Uống 2 tách trà xanh mỗi ngày để thúc đẩy đời sống của bạn.

sextoy cho nữ

Hạt thông: Không chỉ giúp tăng ham muốn tình dục ở phụ nữ mà cho cả nam giới. Hạt thông rất giàu kẽm - là một khoáng chất có tác dụng kích thích tình dục trên cơ thể. Hãy ăn các loại thực phẩm giàu kẽm, nếu bạn đang có một ham muốn tình dục thấp.

Xem thêm một số: Cách làm tình

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN