Sextoys bạo dâm roi quất hành hạ - bd22

Mã sản phẩm: BD22

350.000₫

Sextoys bạo dâm roi quất hành hạ phiên bản mới cao cấp với chất liệu bền bỉ da cao cấp và cán cầm chắc chắn mạnh mẽ chắc tay với chiều dài phần tua roi dài hơn phiên bản bộ sextoy bạo dâm

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Sextoys bạo dâm roi quất hành hạ

Mã - BD22

Đồ chơi bạo dâm roi quất-Hướng dẫn sử dụng:

Mục đích của roi quất dụng cụ bạo dâm chính là tạo cảm giác cưỡng hiếp thể loại bạo dâm hành cho cho nam và nữ giới, nhân vật chính là có thể trai hoặc gái sử dụng roi để quất mạnh vào đối phương như thể đang tra tấn phạm nhân.

sextoys bạo dâm roi quất

Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn sử dụng chúng với các loại khóa tay chân hoặc khóa cu thể tăng sự ràng buộc trói buộc cho nạn nhân hành hạ ép buộc quan hệ tình dục với bạn. Bạn sẽ cầm lấy thân roi thử quất vào đùi hay tay mình trước để cảm nhận được tác động mạnh nhẹ trước sau đó hãy áp dụng lên cơ thể hay bộ phận của bạn tình để có được nhịp hay cữ mạnh nhẹ phù hợp.

dụng cụ bạo dâm

Các sản phẩm bạo dâm roi quất trói tay bịt mắt đang phát triển mà trước đây chỉ thấy qua các bộ phim 50 sắc thái. Sản phẩm trong phim thực chất đã có ở các nước Châu Âu từ khá lâu đời nhưng nay mới về Việt Nam trong những năm gần đây, khi dùng đồ chơi cũng mang lại nhiều trãi nghiệm đặc biệt, chúng tôi không bán các sản phẩm tra tấn thật hay dùng để hạnh hạ mà chỉ là để tạo cảm giác như một diễn viên đóng vai tạo cảm hứng mới lạ cho các cặp tình nhân, để khơi hết được đam mê dục vọng trên cơ thể bạn tình hoặc làm cuộc yêu của bạn cá tính hơn, sâu sắc hơn.

đồ chơi bạo dâm

Đồ chơi bạo dâm roi quất nên kết hợp với dụng cụ nào

Tham khảo các sản phẩm đồ chơi tình dục ở danh mục dương vật giả hay trứng rung tình yêu với những sản phẩm tương tự, bạn sẽ có thêm lựa chọn và sẽ hài lòng hơn với nhiều sản phẩm đồ chơi bạo dâm mới mẻ mà có thể sẽ từ từ bạn khám phá dần nếu sử dụng có hiệu quả tốt cho gia đình. Rất tuyệt vời nếu sản phẩm được kết hợp với các sản phẩm hỗ trợ tình dục khác.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: