Sextoy nam đồ chơi người lớn cao cấp - bb11

Mã sản phẩm: BB11

99.000.000₫

Cặp núi đôi cực tròn sextoy nam cao cấp có nhũ hoa hồng hào khiến các chàng thèm muốn được bú mút nắn bóp, đặc biệt: bạn thoải mái sờ nắn khi búp bê luôn giữ được hình dạng như ban đầu.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Sextoy nam đồ chơi người lớn cao cấp

Mã- BB11

Khi quan hệ với sextoy cũng là sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp đắt tiền nhất hiện nay. Dành cho các người thật sự có nhu cầu thõa mãn tình dục lâu dài và có không gian riêng tư để ngủ cùng em búp bê người lớn này.

Kích thước: 160cm cao

Trọng lượng 50kg

Màu sắc: Hồng hào tươi tắn

Chất liệu: Silicone

Lưu ý hàng order đặt hàng trước 10 ngày.

sextoy cao cấp

Mua sextoy nam cao cấp và đồ chơi người lớn cao cấp

Nam giới khi chơi sextoy nam cao cấp sẽ có cảm giác được ôm ấp ghì chặt lấy thân thể mềm mịn hồng hào vô cùng sung sướng không khác gì làm tình thật. Thậm chí, với những tính năng ưu việt khớp tay chân có thể co được như người thật tạo nhiều tư thế quan hệ ngồi nằm, chổng mông và đi kèm nhiều độ đạc tóc giả giúp nàng thay đổi thời trang liên tục. Búp bê người lớn còn vượt xa bạn tình của chàng. Bạn không cần phải thót tim lui tới quán đèn mờ bóc bánh trả tiền với mối đe dọa an toàn sức khỏe rình rập, thay vào đó, một cô nàng luôn sẵn sàng chiều chuộng với cơ thể nuột nà sẽ khiến bạn thỏa mãn mà không phải đi đâu xa. Sextoy cho nam cao cấp mang lại cảm hứng xác thịt với núi đôi to tròn căng nét để lộ khe hở vô cùng kích thích.

Cặp núi đôi cực tròn nhũ hoa hồng hào khiến các chàng thèm muốn được bú mút nắn bóp, đặc biệt: bạn thoải mái sờ nắn khi búp bê luôn giữ được hình dạng như ban đầu. Búp bê với âm đạo và lỗ hậu môn nhỏ xinh như thiếu nữ khiến các chàng phải thật khéo léo mới có thế thâm nhập được tạo cảm giác vô cùng phấn kích.

sextoy nam

Đồ chơi người lớn cao cấp cho nam có phụ kiện rung rên tạo những âm thanh vô cùng kích thích gợi dục, tăng hưng phấn cho các chàng. Cục sưởi ấm khiến anh em như được làm tình thật bởi cảm giác ấm nóng lan tỏa cực thích thú. Búp bê Búp bê người lớn thuộc dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ với âm đạo nhỏ khít và mô phỏng theo âm đạo thiếu nữ mới lớn, nàng cũng có thể chiều bạn khi yêu qua đường hậu môn cực phê bởi bên trong thiết kế mềm mịn vô cùng kích thích.

búp bê người lớn

Sextoy nam đồ chơi người lớn cao cấp với núi đôi to tròn kích thích các đại gia ngay từ cái nhìn đầu tiên, hiện tay các loại búp bê người lớn cao cấp đang là mốt của các đại gia lắm tiền quan hệ còn sướng hơn người thật giống 1 em hotgirl xinh đẹp 3 vòng cực chuẩn như siêu mẫu khơi gợi ham muốn xác thịt với làn da mềm mịn nuột nà. Sản phẩm sex toy nam được sản xuất với tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản với sự lựa chọn kỹ từ vật liệu silicone cao cấp tới kỹ thuật đúc khiến cô nàng trở nên hoàn hảo từng chi tiết nhỏ. Sextoy nam đồ chơi người lớn cao cấp khiến các chàng nóng bừng, khơi gợi ham muốn xác thịt với làn da siêu mềm mịn, khi bạn vuốt ve ôm ấm tạo cảm giác nuột nà như là da em bé.

búp bê tình dục

Kích thích tình dục với đôi ngực siêu bự. Đàn ông đích thực nhìn ngực đầu tiên, điều đó quả không sai, không một anh chàng nào lại bỏ qua các cô nàng sexy ăn mặc mát mẻ để lộ đôi ngực siêu bự căng mẩy.

đồ chơi tình dục cao cấp

>>>>>Click để Xem thêm nhiều loại búp bê đồ chơi tình dục cao cấp cao cấp

Sản phẩm Sextoy nam đồ chơi người lớn siêu cao cấp khiến các chàng liên tưởng tới cô nàng tuổi mới lớn với môi lớn hồng hào như 18 20 tuổi, thân hình như các hot girl JAV của nhật bản thật gợi tình, hạt le lấp ló đầy khiêu khích. Đặc biệt, miệng âm đạo tương đối nhỏ tạo cảm giác hưng phấn khi các chàng phải lần mò tìm đường vào thâm cung. Khi đã chiếm lĩnh và tiến sâu vào bên trong, một cảm giác như bị nuốt chửng khiến các chàng rạo rực hân hoan, cảm giác phê lan tỏa tới từng bộ phận của cơ thể cực đê mê.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: