QUAN HỆ NHIỀU CÓ TỐT KHÔNG

06/10/2019
quan-he-nhieu-co-tot-khong

Câu hỏi quan hệ nhiều có tốt không?

Được rất nhiều bạn nữ tuổi mới lớn bắt đầu quan hệ và có tần suất khá cao đặt câu hỏi cho shop dochoitinhduc4u của chúng tôi. Một trường hợp một cặp vợ chồng son có tới mua đồ chơi tình dục cao cấp ở chỗ chúng tôi và kể lại về việc quan hệ vợ chồng quá mất sức khỏe và cần mua dụng cụ thủ dâm hỗ trợ tình dục cho cả 2 để giảm thời gian quan hệ tình dục mà cảm giác đạt được tốt hơn.

quan hệ nhiều có tốt không

Xem thêm Cách thủ dâm cho nam giới rùng mình xuất tinh

Vậy quan hệ tình dục nhiều có tốt không?

Câu trả lời rất đơn giản. Nếu bạn cảm thấy cả hai đều đáp ứng được thì đó là tốt, còn nều quan hệ nhiều mà cảm thấy mệt mỏi sức khỏe xuống trong thời gian ngắn và ngủ không đủ bù cho việc tốn kcal vào quan hệ thì nên giảm lại.

Quan hệ tình dục nhiều có hại không? trai gái không những là một phương pháp tuyệt vời làm cho cảm xúc sung sướng tột độ mà còn mang đến các ưu điểm rất tốt cho sức khỏe phái mạnh. Khi đan ông quan hê nhiêu sẽ sống thọ hơn nhưng ở đây là nhiều trong mức vừa phải tùy vào cơ đia mỗi người, khi nam giới lâm trận với tần suất hợp lý, họ sẽ nhận được những tác động tốt của tình dục đến sức khoẻ như đốt cháy lượng mỡ dư thừa, ổ định cân nặng và mỡ máu, kích thích hormone testosteroen được sinh ra nhiều hơn các anh ngay càng sung mãn hơn…

Tần suất quan hệ nhiều có sao không?

Nếu cả 2 đều có sức khỏe tốt đáp ứng được nhu cầu tình dục của nhau thì các bạn cứ việc tiếp tục với tần suất hợp với bản thân.

Nhưng dù sao nam giới cũng thường che giấu cho dù không thích lắm cũng ráng đáp ứng nhu cầu cho bạn gái mình thì sẽ ngày càng ảnh hưởng sức khỏe biểu hiện gày gò thiếu nghỉ ngơi là nhân tố biểu hiện rõ nhất. Nên lúc này các bạn có thể dùng các loại dương vật giả để thủ dâm cho nữ giới nếu bạn gái có nhu cầu khá cao hơn

• Sức khỏe và phong độ suy giảm nếu quá cố gắng quan hệ tình dục mà không dùng đồ chơi tình dục hỗ trợ: Khi lâm trận xuất tinh nhiều quá sẽ làm cho nam giới mệt mỏi, thất thoát tinh khí, mất tập trung tinh thần…

• Đạt được ít khoái cảm hơn trong các lần quan hệ

quan hệ nhiều có sao không

Trong một đêm nếu các anh xuất tinh nhiều lần thì các anh có để ý lần 1 lần 2 còn sướng, từ lần thứ 3 trở đi vẫn có sướng nhưng không sướng bằng lần đầu xen kẽ đó làm cảm giác đau tức ở dương vật nữa bởi chàng hay có tính thể hiện nên các bạn nữ tâm lý nhé.

Tần suất quan hệ tình dục trung bình theo thông kê của vợ chồng mới cưới khoảng từ 2-5 lần/ tuần là bình thường, nhưng nếu bạn đang có tần suất quan hệ nhiều hơn 1 lần trong ngày thì nên xem lại chất lượng cuộc yêu của bạn, cả 2 đều có cảm giác tốt hay chỉ 1 bên mệt mỏi 1 bên thõa mãn? 

Nên dùng đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ để đỡ mất sức

quan hệ tình dục nhiều có tốt không

Dùng đồ chơi tình dục hỗ trợ phòng the là một trong các biện pháp để tăng chất lượng khoái cảm chuyện yêu mà vừa tiết kiệm được nhiều sức lực trong chuyện yêu.

quan hệ tình dục nhiều có hại gì không

Kích thích âm đạo lên đỉnh nhanh với các sextoy cao cấp giá rẻ

Chúng ta cần dùng sức cho công việc cho đời sống hàng ngày nữa nên hãy dùng các âm đạo giả kích thích nam và nữ để hỗ trợ tình dục mà không cần quan hệ nhiều, ít nhưng chất lượng.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN