Mua đồ chơi người lớn ở đâu uy tín

09/04/2018
mua-do-choi-nguoi-lon-o-dau-uy-tin

Mua đồ chơi người lớn ở đâu uy tín?

Đối tượng vào shop mua đồ chơi người lớn giá rẻ không phân biệt nam nữ và độ tuổi, đa số không ngần ngại vì họ coi đó như là một thứ đồ dùng sinh hoạt thiết yếu trong cuộc sống của mình cũng như một cái bót đánh răng để đánh răng mỗi buổi sáng. Đồ chơi người lớn cao cấp khiến cho đời sống phòng the vợ chồng nhiều hưng phấn mặn nồng thõa mãn tình dục hơn. Giảm stress cho những người căng thẳng trong công việc và đi công tác xa nhà mà vẫn thỏa mãn sinh lý được không cần đi gái mại dâm tránh các bệnh xã hội.

Pháp luật Việt Nam về kinh doanh đồ chơi tình dục

Đồ chơi người lớn đã sớm có mặt tại Việt Nam qua hình thức xách tay mua và vận chuyển trực tiếp từ nước ngoài về. Tuy nhiên, đến thời điểm này, sextoy nữ vẫn vẫn chưa chính thức cấp phép nhập khẩu và kinh doanh mặt hàng còn cho là khá nhạy cảm này vì còn nhiều ý kiến trái chiều và liên quan đến vấn đề thuần phong mỹ tục!!! 

Thông qua các kênh mạng xã hội, người Việt Nam thấy được thực trạng người dân ở nhiều nước cũng đã và đang mua bán, sử dụng sextoy một cách công khai và niềm nở, được chính phủ nước đó bảo hộ, kiểm định, quản lý chất lượng sản phẩm một cách thường xuyên, nghiêm ngặt, do đó quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng cũng được đảm bảo.

shop đồ chơi người lớn hcm

Giá thành đồ chơi tình dục

Chủng loại mặt hàng sextoy nữ ngày càng phong phú, đa dạng về mẫu mã, giá cả cũng dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng. Thậm chí có đồ chơi tình dục có giá lên dến vài chục triệu đồng như búp bê tình dục đẹp và chi tiết giống hệt như người thật.

Nhưng các sản phẩm thường bán chạy nhất vẫn là các loại dương vật giả cho nữ và âm đạo giả cho nam. Ngoài ra còn một số loại dụng cụ tình dục hỗ trợ dạng trứng rung tình yêu, máy massage âm đạo hoặc bao cao su đôn dên,…

Tất cả các sản phẩm hỗ trợ tình dục này có nguồn gốc xuất xứ từ nhiều nước khác nhau nên chất lượng, hiệu quả cũng khác nhau.

Vậy chúng ta nên chọn shop người lớn nào bán đồ chơi tình dục uy tín chất lượng và giá rẻ để mua? 

shop đồ chơi tình dục

Shop đồ chơi tình dục 4U giá rẻ uy tín có shop giao dịch trực tiếp chứ không như một số nơi chỉ bán online giao hàng tận nơi chứ không có địa điểm cụ thể. Tuy nhiên hạn chế của shop đồ chơi người lớn 4U là chỉ có chi nhánh ở TPHCM và kho hàng đồ chơi tình dục tại Hà Nội .

Bởi vậy nên các tỉnh thành khác có thể mua hàng qua hình thức gửi hàng bưu điện hoặc nhà xe ship tận nhà thu tiền trực tiếp sau 2- 3 ngày đảm bảo bí mật kín đáo an toàn nhanh chóng. Kiểm tra trực tiếp khi nhận hàng và thanh toán nếu muốn. Đổi trả hoàn tiền 100% khi hàng lỗi kĩ thuật. Bảo hành 6 tháng – 1 năm cho tất cả các sản phẩm tùy loại

Shop người lớn 4U tự hào là shop sextoy online uy tín, giá rẻ nhất hiện nay.  đảm bảo an toàn cho người sử dụng và chính sách đổi trả, bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại đồ chơi tình dục phong phú, đa dạng nhất thị trường người lớn tại VN.

Thời gian hoạt động đã hơn 6 năm nên lượng khách hàng mua sắm sextoy tại shop người lớn rất nhiều và hàng hóa luôn đủ mẫu mã nhiều loại rất ít trường hợp hết hàng và đổi trả rất nhanh chóng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và dùng sản phẩm. HOTLINE 0933 555 833

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN