Máy tập to dương vật 350kp ii - mt07

Mã sản phẩm: MT07

1.750.000₫ 2.500.000₫

Máy tập to dương vật là đồ chơi tình dục nam giới giúp làm to dương vật cải thiện kích thước tự nhiên, tập thể dục cho cậu nhỏ để tăng kích thước cơ hoành trong dương vật

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

 

Máy tập dương vật 350kpa II

Mã sp: MT07

Đồ chơi tình dục nam

Công nghệ trên thế giới ngày càng phát triển tuy nhiên phương pháp tập to dương vật cũng được cải tiến dần, từ xưa người ta đã biết kèo dài thủ công bằng tay hoặc bộ tộc có dương vật dài nhất có tập quán mang đá sỏi vào đầu dương vật. Cơ hoành trong dương vật có khả năng dãn rất tốt từ đó ngày nay đã có máy tập hút chân không ra đời để tập thể dục cho cậu nhỏ. Tăng máu lưu thông vào dương vật và làm dương vật chưa được nhiều máu hơn khi cương cứng.

Theo nghiên cứu khi nam giới co một dương vật to và dài hơn sẽ giúp việc quan hệ tình dục sẽ làm hiệu quả và mang lại cực khoái tốt hơn không chỉ cho chị em mà chính đàn ông có dương vật to sẽ cảm nhận ma sát sướng hơn người có dương vật nhỏ. Theo các khảo sát thì hầu hết ở chị em phụ nữ đều thích và mong muốn dương vật đàn ông luôn có kích thước dương vật to hơn lớn hơn một chút, nhằm giúp cho họ có được những đợt sóng sung sướng tuyệt vời.

Đối với người cao tuổi máy tập dương vật cải thiện độ lưu thông máu và độ cương cứng chứ không chỉ riêng tính năng cải thiện kích thước cho dương vật đàn ông. Đây là món đồ chơi tình dục nam đạt bằng sáng chế về việc hữu hiệu hỗ trơ quan hệ tình dục hiệu quả của Mỹ năm 1970.

Đồ chơi tình dục cho nam bao gồm máy tập dương vật và các loại dụng cụ hỗ trợ tình dục khác đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu tại Mỹ công ty Sextoy Baile, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, tránh tình trạng sử dụng nhằm hàng kém chất lượng dễ gây ra tổn hại cho dương vật đàn ông. Chức năng hút tự động 350KPA, lực kéo nhẹ nhàng giúp bảo vệ cậu nhỏ của bạn có được sức chịu đựng tốt hơn so với những dòng sản phẩm khác. 

Thông tin sản phẩm đồ chơi tình dục nam nữ- làm to dương vật:

Hãng sản xuất: Baile

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Chức năng: Làm tăng kích thước dương vật

Nguồn điều khiển: Sạc điện

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp và TPR

Kích thước: 295mm * 70mm

Trọng lượng: 400g

Đi kèm máy tập dương vật là một cáp sạc, sử dụng nguồn điện, thời gian chờ của pin có thể lên đến 6 tháng, mỗi lần sạc đầy là bạn có thể sử dụng cả một tuần thật là tiện lợi phải không nào. Phần đầu ống xilanh là một vòng ron chụp, có tác dụng khi đưa dương vật vào bên trong ống và đưa nó sát vào phần gốc mu thì lúc đó sẽ làm cản trở lượng không khí từ bên ngoài vào bên trong ống, giúp cho lực hút sẽ trở nên mạnh và làm to nhanh hơn.

Cách sử dụng máy tập dương vật - đồ chơi tình dục nam:

Đầu tiên phải sạc điện, sau đó đưa sát ông tập vô sát mu để kín khí.

Cảm nhận đã căng thì có thể nhấn nút một lần nữa để dừng. Để như vậy khoảng 5-10phút thì nhấn nút xả để nghĩ khoảng 10 giây và tiếp tục lặp lại.

Quá trình này cứ lặp đi lặp lại nhiều lần trong một lần tập. Duy trì tập hàng ngày trong những ngày đầu tiên có thể tập vào buổi sáng. Khi sức chịu đựng đã tốt thì bạn có thể tăng cường tập lâu hơn và tập số lần nhiều hơn trong ngày.

Ưu điểm đặc biệt của cách làm to dương vật tự nhiên khi sử dụng máy tập dương vật tự động, là khi bạn cứ tập thì khả năng tăng kích thước sẽ còn phát triển.

Sau khi dùng xong, bạn vệ sinh bằng cách sửa phần đầu ống xilanh với nước sạch, chú ý không được để nước rơi vào phần điều khiển. hoặc bạn cũng có thể dùng khăn ướt để lau sạch.

Lưu ý: Dụng cụ hỗ trợ cách làm to dương vật tăng kích thước dương vật hiệu quả ít hay nhiều còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người khác nhau.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: