Máy tập dương vật tự động louge usa - mt05

Mã sản phẩm: MT05

1.500.000₫

Máy tập dương vật tự động Louge USA là sản phẩm ưu việt cho người nam giới có kích thước dương vật "khiêm tốn", máy sử dụng pin hoàn toàn không hao tốn sức người khi tập, giúp bạn "siêng" tập hơn.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Máy tập dương vật tự động Louge USA

Mã SP: MT05

Máy tập dương vật tự động Louge USA

Máy tập dương vật Louge USA là sản phẩm ưu việt cho người nam giới có kích thước dương vật "khiêm tốn", máy sử dụng pin hoàn toàn không hao tốn sức người khi tập, giúp bạn "siêng" tập hơn.

Sản phẩm sử dụng theo nguyên lý hút hết không khí bên trong ống ra sau đó sẽ kéo dài dương vật bạn ra, cứ thế theo thời gian, các mạch máu, sẽ theo đó mà giãn ra làm cho dương vật bạn to và dài hơn.

Sản phẩm ưu việt hơn các loại khác là vì hoạt động bằng pin nên bạn hòa toàn có thể an tâm không phải kéo tay như những sản phẩm rẻ tiền.

Phụ kiện của máy tập làm to dương vật

Đi kèm với sản phẩm là 1 ron cao su, 3 vòng thắt dương vật phù hợp với nhiều kích cỡ, một âm đạo giả silicon giúp bạn hưng phấn hơn khi tập. Lưu ý nên sử dụng kèm gel bôi trơn để mọi thứ được êm hơn và đỡ rát khi tập.Mỗi ngày chi cần dành ra 10-20 phút thời gian trước khi ngủ, chỉ một thời gian ngắn chăm chỉ bạn sẽ có một thằng nhỏ đáng ngưỡng mộ, không phải xấu hổ trong việc chăn gối như trước nữa.

Lưu ý: Dụng cụ hỗ trợ tăng kích thước là cách làm to dương vật tự nhiên và hiệu quả ít hay nhiều còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người khác nhau.

Xem thêm các sản phẩm cùng loại tại đây: Dụng cụ tình dục

popup

Số lượng:

Tổng tiền: