Máy tập dương vật tăng kích thước bigman - mt12

Mã sản phẩm: MT12

1.500.000₫ 1.800.000₫

Máy tập dương vật đồng hồ sạc điện hút mạnh dễ sử dụng có hiển thị áp suất để nhìn biết được mức tập cho mỗi lần sử dụng và áp suất thích hợp cho bản thân không mạnh quá cũng không quá nhẹ

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Máy tập dương vật tăng kích thước BIG MAN

Mã MT12

Kích thước như hình

Chất liệu: Ông tập nhựa ABS siêu cứng chống va đập

Nguồn: Sạc điện như điện thoại

Xuất xứ: Chính hãng BAILE

Thông tin máy tập dương vật tăng kích thước BIGMAN

Kiểu dáng máy tập dương vật

máy tập dương vật

Thông tin máy tập dương vật tăng kích thước BIGMAN

Máy tập dương vật tăng kích thước dương vật lên hàng khủng cực dễ sử dụng chỉ có 1 cấp độ hút từ nhẹ đến mạnh và 1 nút hút và dừng lại chung. Máy tập dương vật tăng kích thước cậu nhỏ thật sự rất cần thiết cho người Việt Nam bởi kích thước dương vật của đàn ông Việt còn khá khiêm tốn nhưng trong khi phụ nữ sau sinh thường có âm đạo khá rộng và không thể đáp ứng sinh lý như lúc mới yêu chàng bởi sự ma sát đã giảm đi khá nhiều, một số trường hợp nàng còn mấy cảm hứng trong chuyện yêu bởi cậu nhỏ của chàng quá bé và thích quan hệ với dương vật giả hơn dương vật của chàng. Đây là nguyên nhân đa số làm rạng vỡ hạnh phúc gia đình bắt đầu từ chuyện tình dục không hòa hợp. Bởi nguyên nhân đó nên hãng Baile usa chuyên sản xuất các sản phẩm hỗ trợ tình dục vợ chồng đã nghiên cứu và cho ra đời những chiếc máy tập dương vật đầu tiên trên thế giới.

máy tập dương vật

Sau nhiều năm nghiên cứu và đánh giá thì máy tập dương vật ngày càng cải tiền tăng lên sự tiện lợi và thời gian tập được rút ngắn đi nhiều bởi áp lực kéo dài tăng cao. Một máy tập dương vật hoạt động theo cơ chế hút thì bạn phải tốn cả 30 phút tập luyện và nếu dùng bơm tay thì bạn hãy tưởng tượng cứ bơm liên tục hút châm thêm mỗi phút trong liên tục 30p rất mỏi tay bơm, và thời gian tập lại khá lâu. Nhưng đối với các dòng máy tập to dương vật tăng kích thước tự động thì bạn chỉ việc đưa dương vật vào và nhấn nút rồi quan sát. Hơn nữa áp suất đạt được khá cao hơn các loại bơm tay nên rút ngắn thời gian tập chỉ bơm căng duy trì trong 15 phút là đủ.

máy tập dương vật giá rẻ

Loại đồ chơi tình dục nam cao cấp như các máy tập to dương vật sạc điện thường mạnh và hoạt động êm ái dành cho nhưng chàng trai tập máy tập giấu kín mọi người. Chỉ việc trước khi đi ngủ hoặc sau khi tắm buổi chiều đưa dương vật vào nhấn nút duy trì 15p là xong không ai biết.

máy tập dương vật

Máy tập dương vật bigmen thiết kế dạng bơm hút có quan sát hiển thị áp suất dễ dàng kiểm soát trong quá trình tập, ví dụ bữa này bạn hút tầm áp suất kim chỉ đến mức đó dương vật khá căng tức thì lần sau bạn có thể canh áp suất thấp hơn để dương vật khỏi căng tức hoặc là áp suất đạt được mỗi bữa một tăng thì bạn đang biết được là dương vật của bạn ngày càng có khả năng dãn rộng to dài ra hơn trước. Từ đó có thể đo lại kích thước dương vật chuẩn xác hơn. Dương vật to giúp nam giới tự tin trong chuyện chăn gối và thõa mãn bạn tình tốt hơn.

Cách dùng máy tập dương vật tăng kích thước bigman

+ Sạc đầy pin trong vòng 2h

+ Đầu tiên nên làm sạch dương vật hoặc tắm rửa sạch sẽ

+ Đưa dương vật vào miệng ống 

+ Nhấn giữ nguyên dấu cộng + để bật màn hình. Nhấn tiếp vào dấu + để bật chế độ hút cấp 1 nhẹ nhất. Để nguyên cho máy hút đến áp suất cao sẽ tự dừng lại, nếu thấy hơi đau thì bấm trừ quay lại số 0 để ngưng hoặc bấm nút giữa để xả bớt khí.

+ Cứ duy trì chế độ cứng to trong 10-15p rồi nhấn nút giữa xả khí tắt máy. Tập đều đặn là bí quyết dẫn đến hiệu quả chứ không phải tập 1 lần quá lâu sẽ không tốt. Nhần giữ nút trừ - để tắt máy.

+ Chúng tôi khuyên nên tập 3- 4 lần/ tuần để cho kết quả tốt nhất. Sau khi tập có thể dùng khăn ướt lau khô ống kính không cần rửa nhiều. Nếu màn hình đèn led mờ đi hoặc tự tắt nữa chừng là đã sắp hết pin cần chú ý sạc điện. Sạc 1 lần xài hơn cả tuần

Lưu ý: Dụng cụ hỗ trợ tăng kích thước dương vật hiệu quả ít hay nhiều còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người khác nhau.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: