Máy massage âm đạo sạc điện usa - mx06

Mã sản phẩm: MX06

1.150.000₫ 1.550.000₫

Máy massage âm đạo sạc cao cấp là dòng đồ chơi tình dục ra đời để cải thiện dòng massage louge cấm điện 220v, nhiều khách hàng phản hồi là không dám sữ dụng nguồn điện cấm trực tiếp, như vậy khá nguy

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Máy massage âm đạo sạc điện USA

Mã SP: MX06

Xưởng sản xuất : Lybaile chính hãng

Kích thước : trên hình

Pin sạc : Lithium

Bảo hành : 1 tháng sử dụng

Máy massage âm đạo sạc điện USA

chày rung kích thích AV

Máy massage âm đạo sạc điện USA là dòng đồ chơi tình dục ra đời để cải thiện dòng massage louge cấm điện 220v , nhiều khách hàng phản hồi là không dám sữ dụng nguồn điện cấm trực tiếp, như vậy khá nguy hiểm, đó là ý kiến của khách hàng, tùy nhiên vẫn không có gì là nguy hiểm khi các sản phẩm của chúng tôi điều được nhập từ những công ty quy mô và có uy tín.

Massage Louge pin sạc là một đồ chơi người lớn chúng ta thường thấy trong cái phim “tươi mát” của Nhật. Massage Louge có thể rung từ nhẹ đến mạnh, Massage Louge có thể rung cực mạnh dễ dàng làm cho nàng tê tái. Khi bạn đưa vào đầu nhũ hoa sau gáy, vùng bẹn và rìa âm đạo sẽ khiến nàng phải rung lên bần bật và rên rỉ không ngừng, ngoài ra còn có 7 tần số rung khác nhau làm bạn không bao giờ nhàm chán , Sản phẩm có cải tiến hơn với pin tích hợp, nghĩa là ko cần phải có dây điện rườm rà, bạn có thể sử dụng bất cứ nơi đâu mình thích.

Massage Louge pin sạc có kèm theo dương vật bằng silicon siêu mềm, chỉ cần gắn vào đầu sản phẩm là bạn có ngay một dương vật giả tự động, với nhiều tần số rung cực mạnh. Đây có thể giải quyết vấn đền sinh lý cho các bạn gái khi vắng người yêu.

Massage Louge sử dụng pin sạc có thể dùng nhiều lần, bạn sẽ tiết kiệm được một chi phí rất lớn cho việc mua pin sử dung hàng ngày.

Sản phẩm còn được dùng để matxa lưng, cổ, chân, đầu rất tốt, giảm mệt mỏi, đau nhức trên cơ thể sau những giờ làm việc căng thẳng.

Massage Louge với nhiều tính năng đặc sắc được tích hợp trong 1, vô cùng tiện lợi, đừng chần chữ nữa, hãy mua ngay Massage Louge W trong hôm nay để giải quyết triệt để nhu cầu sinh lí của bạn. Sản phẩm có thể được mua làm quà tặng.

Xem thêm các sản phẩm cùng loại tại đây: Dụng cụ tình dục

popup

Số lượng:

Tổng tiền: