Lưu ý khi quan hệ trong mùa hè

09/04/2018

Lưu ý khi quan hệ tình dục mùa hè

Trong những ngày hè oi bức với nhiệt độ cao ở cả hai mùa làm thay đổi mọi sinh hoạt của con người đều. Nhưng không vì thế mà chuyện gần gũi, tình cảm vợ chồng phải “kiêng” suốt mấy tháng hè này.

quan hệ tình dục mùa hè

Bạn đã biết những nguyên tắc để giúp chuyện ấy của bạn không gặp rắc rối với thời tiết quá nóng nực chưa? Dưới đây là những quy tắc cần tuân theo khi quan hệ tình dục ngày hè:

Không tắm trước và sau khi quan hệ tình dục mùa hè

Hầu hết các các cặp tình nhân đều có xu hướng đi tắm ngay trước khi làm “chuyện ấy” với suy nghĩ để cơ thể thật thoải mái trước khi bắt đầu “cuộc yêu”. Nhưng quan niệm thật sai lầm bởi sau khi tắm xong, cơ thể đang được thư giãn và có xu hướng muốn nghỉ ngơi, các bộ phận trong cơ thể đang ở trạng thái "ngủ lâm sàng". Nếu quý ông ân ái vào lúc này sẽ khiến cơ thể phải gồng mình, tiêu hao nguồn năng lượng lớn hơn bình thường, dễ gây mệt mỏi, kiệt sức.

Trong thời tiết nóng nực, sau mỗi cuộc “yêu” cơ thể sẽ bị toát mồ hôi, bí bách rất nhiều. Hãy ngồi để ráo mồ hôi rồi mới tắm nếu không muốn bị cảm đột ngột.

Không sử dụng đồ chơi người lớn quá lâu

Không nên dùng đồ chơi tình dục trong thời gian lâu vì có thể sẽ làm nóng phần pin và nhanh hư hỏng các đồ chơi tình dục như trứng rung tình yêu bởi thời tiết oi bức đặc biệt là một số đồ chơi tình dục có tính năng tỏa nhiệt sẽ ngày càng nóng.

Không uống nước lạnh sau khi làm chuyện đó

Không nên uống nước lạnh sau làm “chuyện ấy” vì có thể làm tổn thương các cơ quan trong cơ thể như rốn, bàng quang, thận, ruột… Còn nữa giới việc uống nước lạnh ngay sau cuộc “yêu” có thể gây ra chứng đau bụng kinh, tắc kinh.

Không để nhiệt độ máy lạnh quá thấp

Với kiểu suy nghĩ nên để nhiệt độ thấp trong nhưng này hè để hoạt động tình dục được thuận lợi, giúp cơ thể mát mẻ hơn nhưng điều đó sai lầm. Chúng ta nên chỉ để nhiệt độ phù hợp với cơ thể , không nên quá thấp sẽ có sự chênh lệch lớn giữa máy điều hòa và cơ thể khiến cơ thể dễ bị cảm. Đặc biệt, nếu sau cuộc “yêu”, cả hai rời khỏi phòng và có sự khác biệt quá lớn về nhiệt độ giữa trong và ngoài phòng.

Không quan nên quan hệ dưới nước vào mùa hè

Một giải pháp tuyệt vời là làm “chuyện ấy” dưới nước mang lại cảm giác mát mẻ và thú vị trong những ngày hè nhưng bạn có biết ngâm mình trong nước lâu, có sự xâm nhập khi “yêu” sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm vùng kín cho cả hai giới. Tạo điều kiện cao cho vi khuẩn xâm nhập cơ thể bạn.

Nếu bạn chưa muốn có con hoặc đang quan hệ tình dục với một người không thực sự an toàn, dù có sử dụng bao cao su nhưng dưới môi trường nước, tác dụng ngăn ngừa của bao cao su bị giảm đi rất nhiều nhưng ngoài ra có thể dùng các loại sextoy nữ chống thấm nước hoặc các loại sextoy cao cấp không có tính năng rung.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN