Máy bú hút cao cấp kèm trứng rung thụt - mx38

Mã sản phẩm: MX38

1.150.000₫ 1.400.000₫

Lưỡi liếm tình yêu cao cấp kèm trứng rung sạc điện rung 6 tần số cực mạnh phiên bản 2023

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Máy bú hút cao cấp kèm trứng rung thụt

mã MX38

Máy bú hút cao cấp kèm trứng rung thụtMáy bú hút cao cấp kèm trứng rung thụtMáy bú hút cao cấp kèm trứng rung thụt

Tính năng: nữ thủ dâm giải tỏa sinh lý, hỗ trợ màn dạo đầu thêm phần hưng phấn.

Chất liệu chính: ABS, silicon cao cấp, mềm mại an toàn cho người sử dụng.

Đối tượng sử dụng: nữ giới.

Tổng chiều dài sản phẩm: như hình

Chức năng: rung – hút thụt kích thích âm đạo 2 đầu, hoặc rung thụt liếm (có lưỡi)

Rung: 7 tần số khác nhau.

Thấm nước: 100% không thấm nước.

Màu sắc: đỏ

Pin: sạc điện

Đóng gói: 1 chiếc/hộp.

Máy rung tình yêu lưỡi liếm & trứng rung 2 in 1 - MS038

Thông tin lưỡi liếm tình yêu rung liếm âm đạo

Lưỡi liếm tình yêu là công cụ hỗ trợ dụng cụ thủ dâm tình dục thực hiện oral sex dễ dàng hơn bao giờ hết. Kích thích hạt le phía ngoài làm nàng dễ lên đỉnh. Nếu không dùng lưỡi liếm tình yêu thì thông thường hai bên sẽ sử dụng những thủ thuật bằng tay hoặc miệng để mơn trớn, kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể đối phương. Một số cặp đôi muốn có những cảm giác mới lạ hưng phấn hơn, họ vẫn thường dùng các dụng cụ massage hỗ trợ màn dạo đầu trước khi nhập cuộc. Việc sử dụng dụng cụ massage hỗ trợ sẽ tăng hiệu quả cao, giúp bạn tình có được những khoái cảm mãnh liệt hơn ngay từ phút dạo đầu mà không tốn chút sức lực bởi tính năng rung liếm tự động siêu nhanh còn sướng hơn cả lưỡi thật liếm.

Thiết kế 2 phiên bản màu tím là lưỡi liếm tình yêu trơn và màu hồng 2 đầu rung thụt kích thích trong ngoài cùng lúc. Thiết kế độc đáo mô phỏng như chiếc lưỡi của đàn ông, bắt nguồn từ việc quý ông thường sử dụng lưỡi của mình để kích thích các điểm nhạy cảm của bạn tình. Trứng có nhiều gân giúp tăng sự ma sát khi sử dụng.

Ngoài ra, kèm theo đó là trứng rung tình yêu thụt được có kích thước nhỏ gọn nhưng tương đối dài giống dương vật người Việt vừa lấp đầy chỗ trống phía trong âm đạo, vừa kích thích phía trong lẫn ngoài thì còn gì bằng khi phụ nữ một mình không có bạn tình thì có thể dùng để thủ dâm cả 2 sản phẩm được tích hợp chung trên lưỡi rung tình yêu.

Để tăng thêm sự hưng phấn chiếc lưỡi được thiết kế với 6 chế độ rung từ nhẹ đến siêu mạnh siêu nhanh giúp kích thích điểm G cực đỉnh. Với chiếc lưỡi liếm tình yêu, massage hỗ trợ màn dạo đầu sẽ trỡ nên nóng bỏng và mãnh liệt hơn, kích thích một cách điệu nghệ khiến bạn tình phải thét lên trong sung sướng.

Với cách sử dụng đồ chơi người lớn cho nữ hỗ trợ dễ dàng, nam giới dễ dàng giúp nàng nhập cuộc, giúp cuộc vui thêm hưng phấn. Ngoài ra, lưỡi liếm âm đạo còn được làm quà tặng bạn tình tế nhụ đỡ nhạy cảm hơn các loại dương vật giả.

Để cuộc vui thêm trọn vẹn, đối với những chàng trai mắc chứng xuất tinh sớm có thể kết hợp với một số đồ chơi tình dục khác như: trứng rung tình yêu, dương vật giả, bao cao su đôn dên...

Sử dụng lưỡi rung tình yêu

Sử dụng gel bôi trơn để tăng độ trơn mượt.

Thực hiện massage âm đạo, nhủ hoa và các điểm nhạy cảm khác.

Sau khi sử dụng, vệ sinh dụng cụ bằng nước sạch

Không sử dụng chung dụng cụ lưỡi massage với người khác.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: