Lưỡi liếm âm đạo sạc điện- mx36

Mã sản phẩm: MX36

800.000₫ 900.000₫

Lưỡi liếm âm đạo sạc điện giá rẻ với năng lượng từ điện sạc như điện thoại rung cực phê là thời gian sử dụng khá lâu

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Lưỡi liếm âm đạo sạc điện MX36

Mã lưỡi liếm: MX36

Lưỡi liếm âm đạo là dòng đồ chơi tình dục cho nữ dùng để hỗ trợ chuyện phòng the cho vợ chồng làm cải thiện đời sống tình dục hco vợ chồng, hoặc dùng để thỏa mãn cho cô vợ có sinh lý mạnh. Đây là dòng đồ chơi tình dục cho nữ bán chạy của thương hiệu đồ chơi tình dục Lybaile của Mỹ. Mẫu lưỡi liếm âm đạo dùng liếm mép môi phía ngoài âm đạo nên bạn có thể lựa chọn thêm trứng rung tình yêu để sử dụng kích thích bên trong vừa trong vừa ngoài kết hợp đưa nàng lên đỉnh.

lưỡi liếm âm đạo

Lybaile là một thương hiệu của Mỹ chuyên sản xuất các loại đồ chơi tình dục, dụng cụ tình dục, dương vật giả và âm đạo giả chon am và nữ trên toàn thế giới, có nhiều size và mẫu mã phù hợp với từng quốc gia.

Lybaile là một tập đoàn lớn của Mỹ có nhiều thương hiệu đồ chơi khác nhau như: Pretty love, Fleshlight, Youcups, Nano,…

Lybaile đặt công xưởng sản xuất duy nhất tại Trung quốc, thế nên các bạn đừng thắc mắc tại sao trên hàng hóa có ghi made in China. Đa số các thương hiệu đồ chơi tình dục trên thế giới đều có công xưởng tại Trung Quốc như: LeLo thương hiệu đồ chơi tình dục tại Thụy Điển, Manmiao thương hiệu đồ chơi tình dục cao cấp cho nam tại Nhật, Nalone thương hiệu đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ tại Nhật,….

Thông tin lưỡi liếm âm đạo sạc điện

Thương hiệu: Lybaile

Sản xuất: Mỹ

Kích thước lưỡi liếm âm đạo như hình

Màu sắc: màu da

Tính năng, rung, giật, cầm tay

Chức năng: Kích thích tình dục cho nữ

Chất liệu: Silicon

Nguồn: Sạc điện

lưỡi rung tình yêu

Lưỡi liếm âm đạo sạc điện hay còn gọi là lưỡi liếm tính yêu đa năng được thiết kế cấu tạo hoạt động như lưỡi thật đang liếm âm đạo, kèm theo chế độ rung giật, làm bạn có cảm giác mạnh hơn, ích thích nhiều hơn giúp bạn đạt khoái cảm dễ dàng.

Đây là dòng đồ chơi tình dục chuyên massage âm đạo phụ nữ thay cho đàn ông, đối với phụ nữ độc thân muốn được cảm giác liếm âm đạo như bao cô gái khác, nhưng không có cách nào để thực hiện được, và không dám tin vào đàn ông mà mình không quen biết, thì đây là đồ chơi tình dục rất cần thiết cho phụ nữ độc thân muốn có cảm giác liếm âm đạo.

đồ chơi tình dục

Đối với những cô vợ có sinh lý mạnh, sau khi quan hệ xong, nàng vẫn muốn bạn thực hiện những hoạt động mân mê âm đạo, nhưng lúc đo bạn không còn đủ sức để làm, thì đây chính là chìa khóa để bạn làm hài lòng cô vợ sinh lý mạnh. Lưỡi liếm âm đạo sẽ làm cho bạn sướng hơn cả cảm giác thật.

Đồ chơi người lớn cho nữ có thể thay bạn thực hiện màn dạo đầu để mân mê, yêu chiều cô vợ hay bạn tình rất phù hợp. Khi bạn không có dành nhiều thời gian cho màn dạo đầu thì lưỡi liếm âm đạo là đồ chơi tình dục thích hợp thay bạn làm điều đó.

Bạn nữ sẽ có cảm giác thích thú hơn, khoái cảm nhiều hơn khi sử dụng lưỡi liếm âm đạo sạc điện cao cấp.

Cách sử dụng lưỡi liếm âm đạo sạc điện

Kiểm tra năng lượng lưỡi liếm trước khi dùng.

Bật các chế độ rung giật khác nhau theo sở thích,để nhẹ lưỡi liếm vào âm đạo.

Mọi thắc mắc về lưỡi liếm âm đạo sạc điện, quý khách có thể liên hệ trực tiếp vào hot line: 0933555833 hoăc zalo, viber để được tư vấn kỹ hơn.

Shop người lớn dochoitinhduc4u.com cam kết luôn bán hàng chính hang của các thuwogn hiệu đồ chơi tình dục trên thế giới. Đảm bảo chất lượng uy tín đến khách hàng.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: