LOỒN TO ĐẸP NHẤT

06/10/2019
loon-to-dep-nhat

Loại loồn nào là được gọi là lồn to đẹp?

Trước hết ta đi tìm hiểu cấu tạo vùng kín nữ giới có cấu trúc như thế nào, lồn là từ diễn tả lộ liệu vùng kín nữ giới, về giới khoa học hay gọi lồn và âm vật hoặc vùng kín cô bé gì đó nhưng tất cả chỉ để diễn tả về bộ phận sinh dục nữ giới.

Như vậy, để đánh giá thế nào là lồn đẹp, ta phải phân loại chúng theo các tiêu chí: lông lồn, mu lồn, âm vật, môi bé, màu sắc và hình dạng.

Xem thêm
Các loại âm đạo giả giá rẻ thủ dâm sướng

1. Về lông loồn to

Lông lưa thưa cho tôi cảm giác như được ăn gái 16, hơn nữa nó sạch sẽ và rất đáng để tevet, nhưng số này tương đối ít, chắc có khoảng 20% theo trải nghiệm của tôi. Còn số cực hiếm là loại no hair, nghĩa là hoàn toàn không có lông, như trẻ con luôn. Nó khác hẳn với loại đã bị cạo nhé, loại này hoàn toàn ko có luôn, sạch như mông. Nghe nói chơi lồn không lông là đen lắm, nhưng bản thân tôi đã được gặp một lần trong đời, một cô bé đến từ Hà Tĩnh, sau đấy cũng không thấy đen hơn hay đỏ hơn ^^.

2. Về gò mu của lồn to đẹp nhất thế giới

Theo tôi chỉ có 2 loại mu: mu cao và mu thấp.

Các bạn có thể thấy hình 1 là một loại mu thấp. Từ hậu môn lên tới rốn tạo thành một đường rất dốc. Còn hình 5 dưới đây là một ví dụ về mu cao.

Mu thấp

Mu cao

Người miền Nam có câu: mu cao vũ đệ (dzũ đệ có nghĩa là dễ đụ). Đúng vậy, gò mu cao làm cho mép lồn gần như vuông góc với mặt đất khi nằm ngửa và cũng làm cho âm đạo có vẻ rộng hơn, sẵn sàng đón nhận cậu bé.

Bạn thấy mu cao hay mu thấp thì làm cho lồn đẹp hơn?

lôn đep nhât thê giơi

3. Về âm vật

Tôi có sưu tầm một số hình ảnh về âm vật như dưới đây

loồn to đẹp

Theo y học, khi bào thai phát triển trước 3 tháng đầu, giới tính chưa được hình thành. Mà lúc đó, bào thai có cả dương vật và âm đạo. Khi đến tháng thứ 3, nếu giới tính là nữ, dương vật sẽ tiêu biến thành âm vật. Do vậy bộ phận này cực kỳ nhạy cảm, khi được kích thích thì cũng tương đương với dương vật được BJ vậy.

Theo bạn, âm vật nào làm cho loồn đẹp hơn?

4. Về môi bé

Nhìn cavat tè le thì chắc chắn là xấu phải không các bạn. Nhiều em cave hàng hành nghề lâu năm cavat lòi hết cả ra ngoài, nên các checker thường cảnh báo cho nhau. Nhưng theo tôi, cavat cũng do cơ địa nữa, có em sinh ra đã có cavat như vậy. Tôi đã từng chén một bé còn trinh, 20t, nhưng cavat đã sùi một đống còn nhiều hơn cả hình 8. He he. Nhưng tôi nghĩ, các em cave chơi 20 shot một ngày thì cavat cũng sẽ bị dài ra thật.

lồn to đẹp nhất thế giới

Âm đạo giả mông giả bán tại shop dochoitinhduc4u.com

5. Về màu sắc

Cái này khỏi phải bàn. Tôi nghĩ là hầu hết anh em sẽ khoái một cái lồn hồng, thay vì tái nhợt hay thâm sì.

ảnh khỏa thân

Quan niệm về cái đẹp của mỗi người một khác, các bác thử tổng kết xem đã gặp những loại lồn nào và loại nào là đẹp theo tiêu chí thẩm mỹ của các bác.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN