Dương vật giả mini cho nữ không dây - tr26

Mã sản phẩm: tr2666

900.000₫ 1.000.000₫

Dương vật giả mini cho nữ là đồ chơi tình dục thủ dâm an toàn và tiện lợi có điều khiển từ xa và có thể làm bạn tăng khoái cảm và thăng hoa khi sử dụng dương vật giả mini

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dương vật giả mini cho nữ không dây- tr26

Mã dương vật giả mini: tr2666

Đồ chơi tình dục thủ dâm an toàn cho nam và nữ có nhiều chế độ rung và có điều khiển từ xa tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng một mình. Đây là loại đồ chơi tình dục cho nữ có thể tư thủ dâm một mình khi bạn đang động thân, và muốn bảo vệ trinh tiết của mình mà vẫn đảm bảo kích thích và thỏa mãn khi thủ dâm với dương vật giả mini điều khiển từ xa. Dương vật giả mini là đồ chơi tình dục thuộc thương hiệu Lybai le, một thương hiệu đồ chơi tình dục nổi tiếng và thịnh hành trên thế giới.

trứng rung tình yêu đk từ xa

Chi tiết dương vật giả mini

Kích thước: Chiều dài sử dụng dương vật: 5cm

Chiều dài cả đế dương vật giả mini: 7cm

Màu sắc: Hồng nhung

Trọng lượng: 300gr

Thương hiệu: Lybai le

Xuất xứ: Mỹ

Gia công và sản xuất: Trung Quốc

Chức năng: Thủ dâm an toàn, kích thích khoái cảm cho phụ nữ

Tính năng: 30 tần số rung khác nhau

Nguyện liệu: silicon 100%

trứng rung tình yêu giá rẻ

Dương vật giả mini được thiết kế chống thấm nước 100% để bạn có thể sử dụng thoải mái và dễ dàng vệ sinh đồ chơi tình dục. Với chất liệu silicon bao phủ toàn bộ dương vật giả mini bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn khi sử dụng.

Đồ chơi tình dục dương vật giả mini có thể thực hiện massage cới tình năng như trứng rung tình yêu, bạn có thể tự thủ dâm nó như các chức năng của trứng rung tình yêu, khi bạn thủ dâm một mình. Đặc biệt, dương vật giả mini có thể massage cả bên trong lẫn bên ngoài của âm đạo khi bạn để nó quên trong đồ lót của bạn, bạn có thể thực hiện thủ dâm với dương vật giả một mình mà không sợ bị mỏi tay khi giữ dương vật giả ở dưới âm đạo.

Khi có quần lót, bạn tha hồ tận hưởng cảm giác khoái cảm, thăng hoa mặc dù không có bạn tình bên cạnh. Vừa tận hưởng khoái cảm bạn có thể dễ dàng thay đổi các chế độ rung khác nhau với remote điều khiển từ xa.

Điểm lợi từ dương vật giả mini hay trứng rung tình yêu này là bạn có thể thủ dâm ở bất cứ nơi nào bạn thích mà không sợ bị lộ, với thiết kế nhỏ gọn và  có thể để bên trong quận lót, bạn có thể đứng hoặc ngồi hoặc nằm để thực hiện, chứ không nhất thiết ở một tư thế nhất định.

trứng rung tình yêu cao cấp

Thương hiệu đồ chơi tình dục Lybaile là một thương hiệu đồ chơi tình dục của Mỹ, nhưng máy móc và thiết bị đều đặt tại Trung quốc. Đồ chơi tình dục Lybaile được sản xuất dưới sự giám sát và kiểm soát chất lượng từ công nghệ của Mỹ. Các công đoạn sản xuất đều được đảm bảo chất lượng.

Dương vật giả mini được ra mắt giữa năm 2016, nhưng thống kê của nhà sản xuất cho thấy sản phẩm thuộc top bán chạy nhất trong 2016 cho mục đồ chơi tình dục cho nữ.

Đồ chơi tình dục cho nữ này rất thích hợp làm quà tặng cho sếp nữ, hoặc bạn gái hay vợ. Đối với phụ nữ bị lãnh cảm với tình dục hoặc rất khó để lên đỉnh thì đây là sản phẩm hoàn hỏa đến giúp bạn tình của mình có thể thăng hoa trong tình dục và cải thiện đời sống tình dục với nhau.

Bạn có thể đặt hàng online tại website dochoitinhduc4u.com hoặc liên hệ zalo, viber, sms của 0933555833.

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: