Dương vật giả hít tường ngoáy 7cd-dv57

Mã sản phẩm: DV57

900.000₫ 1.200.000₫

Dương vật giả hít tường rung ngoáy USA - Một trong những mẫu đồ chơi tình dục với tên gọi chiến binh thần tốc không hổ danh với tên gọi “thần tốc” với các độ rung ngoáy 3 tần số khiến chị em khó ngờ t

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dương vật giả hít tường ngoáy 7 chế độ USA

Mã SP: DV57

KÍch thước : 3.5 * 16.5cm

Xuất xứ : Lybaile chính hãng

Tính năng :7 chế độ rung ngoáy nhanh chậm, và đặc biệt ngoáy nhanh rung mạnh hơn sản phẩm thông thường khác.

Hãy mua để tặng vợ mình nhé các chàng trai, dụng cụ này có thể hỗ trợ bạn hoặc giúp cô ấy tự thõa mãn mà không có bạn bên cạnh. Cô ấy sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng món quà đặc biệt này. Size không to lắm phù hợp với phụ nữ đã có chồng con. 

Đặc điểm và tính năng sextoy cho nữ

Dương vật giả hít tường rung ngoáy USA - Một trong những mẫu đồ chơi tình dục với tên gọi chiến binh thần tốc không hổ danh với tên gọi “thần tốc” với các độ rung ngoáy 7 tần số khiến chị em khó ngờ tới được, biết tìm đến cả những “ngõ hẻm” khiến chị em thích thú, tràn đầy cảm giác đê mê.

Giúp chủ nhân dễ dàng hoạt động theo ý thích:

+ Nhanh – chậm; Mạnh – nhẹ và độ rung tròn xoáy sâu, đặc biệt là tính năng hít mặt phẳng chắc chắn là sở trường của Chiến binh thần tốc này.

+ Chị em không lo lắng: có được thỏa mãn hay không? Nếu chị em chưa từng được biết đến vị “lên đỉnh” hãy thử một lần tìm đến Chiến binh thần tốc – chắc chắn chị em sẽ được toại nguyện.

+ Khi đó, có thể Chiến binh sẽ trở thành bạn thân không rời của chị em.

Xem thêm các sản phẩm tại đây: Đồ chơi tình dục cao cấp

popup

Số lượng:

Tổng tiền: