Dương vật giả hít tường cỡ lớn - dv66

Mã sản phẩm: DV66

750.000₫ 850.000₫

Dương vật giả hít tường là đồ chơi người lớn bán chạy nhất tại shop người lớn hồ chí minh, shop người lớn giao hàng nhanh tận nơi miễn phí cho các khách hàng mua dương vật giả

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dương vật giả hít tường cỡ lớn

Mã SP: DV66

Kích thước : 4 * 21 cm 

Dương vật giả hít tường cỡ lớn

Dương vật giả hít tường thương hiệu Lybaile là mẫu đồ chơi tình dục dùng để thủ dâm cho nữ độc thân, thiếu vắng tình dục trong thời gian dài, đây là đồ chơi tình dục tầm trung những có đầy đủ chức năng của một dương vật giả cao cấp. Dương vật giả hít tường sử dụng pin AA để bật các chế độ rung xoay thực hiện thủ dâm tự động làm thỏa mãn, thăng hoa cho người dùng.

Tính năng và đặc điểm dương vật giả hít tường:

Nguồn gốc: Mỹ

Thương hiệu: Lybaile

Sản Xuất: Hongkong

Chiều dài dương vật:18cm

Chiều rộng dương vật: 3.4cm

Tính năng: Hít tường, cầm tay, rung, xoay ngoáy.

Chức năng: thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho nữ, gay,...

Nguồn sử dụng: Pin AA

Dương vật giả hít tường cỡ lớn là sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ về thiết kế, ưu việt về chức năng. 

Dương vật giả hít tường thương hiệu Lybaile là một trong các loại đồ chơi người lớn bán chạy nhất ở mức tầm trung, với thiết kế dương vật giả giống thật 99% với các đường gân trên dương vật để nàng tăng thêm khoái cảm và hưng phấn

Đồ chơi người lớn làm tăng khoái cảm tình dục cho phụ nữ được thiết kế bằng silicon mềm mại, mịn màng, các đường gân giống thật để tăng ma sát cho người dùng.

Bạn có thể điều chỉnh tốc độ và các chế độ rung xoay ngoáy khác nhau tùy theo nhu cầu của mình.

Với thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng để trong túi xách, balo hay vali để mang đi xa, bênh cạnh bạn mọi lúc bạn muốn.

Shop đồ chơi người lớn ở hồ chí minh giao hàng tận nơi miễn phí tiền ship cho khách hàng khi mua đồ chơi người lớn online tại dochoitinhduc4u.com.

Shop người lớn sẽ hỗ trợ chăm sóc mọi thắc mắc về cách vệ sinh và sử dụng đồ chơi người lớn trong suốt thời gian bảo hành. Shop đồ chơi người lớn cam kết bán hàng chính hãng đảm bảo chất lượng và sự uy tín đến với khách hàng của mình.

+ Rung xoay ngoáy

 

+ Dương vật giả có thể hít vào mặt phẳng giúp nàng tự sướng ở mọi tư thế một cách chủ động. Bộ phận điều khiển làm cho dương vật rung từ mạnh đến nhẹ sẽ làm cho người sử dụng có những trải nghiệm tuyệt vời.

+ Dương vật giả dán mặt phẳng có khả năng rung, xoay, ngoáy, hai hòn bi phía gốc dương vật cũng là điểm rung, giúp kích thích điểm G triệt để.

Dương vật giả được sản xuất bằng silicon tốt, thiết kế mẫu mã đẹp, gân guốc kèm theo 2 hòn bi như thật giúp nàng cảm giác như đang “mây mưa” với bạn trai.

Xem thêm các sản phẩm tại đây: Đồ chơi tình dục cao cấp

popup

Số lượng:

Tổng tiền: