Dương vật giả giá rẻ da đen - dv71

Mã sản phẩm: DV71

450.000₫

Dương vật giả giá rẻ da đen là 1 trong những đồ chơi tình dục được quý bà yêu thích, nó chứng tỏ được sự mạnh mẽ của 1 cánh đàn ông

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dương vật giả giá rẻ da đen

Mã SP: DV71

Tổng chiều dài dương vật giả: 25 cm

Chiều dài phần thân dương vật giả: 22.5 cm

Đường kính dương vật giả:  2.8 - 3.0 cm

Dương vật giả giá rẻ da đen

Cấu tạo:

Silicon pha nhựa ABS không độc hại

Phần đầu và dương vật giả: được làm bằng Silicon mềm

Phần cuối dương vật giả: là bộ điều khiển

Chức năng:

Dương vật giả giá rẻ da đen là 1 trong những đồ chơi tình dục được quý bà yêu thích, nó chứng tỏ được sự mạnh mẽ của 1 cánh đàn ông , với phần thân dương vật giả là silicon siêu mền Gân rung kích thích sẽ làm cho bạn cảm thấy hứng thú với sản phẩm này.

Dương vật giả da đen Silicon Gân có khả năng rung siêu kích thích kết hợp.

Dương vật giả da đen Silicon Gân có bề ngoài rất giống với dương vật của người đàn ông, kích cỡ loại dương vật giả da đen Silicon Gân này lớn hơn một chút sẽ tạo cho bạn cảm giác về một dương vật to dài nằm cộm bên trong âm đạo mình của bạn.

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả:

Khi sử dụng dương vật giả siêu mềm này bạn cần phải gắn pin, dương vật giả sử dụng 2 pin tiểu thường. Sau khi đã gắn pin xong thì việc sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ việc vạn nhẹ ở phần cán dương vật giả.

Trước khi sử dụng bạn nhớ kiểm tra xem dương vật giả có vấn đề gì không nhé.

Cách bảo quản:

Việc bảo quản dương vật giả cũng đơn giản, sau khi sử dụng bạn dùng nước rửa sạch phần đầu và thân của dương vật giả , tránh để nước ngấm vào bộ điều khiển sẽ làm hỏng bộ điều khiển.

Tránh để dương vật giả tiếp xúc với nhiệt độ cao như ánh mặt trời , máy sấy , bàn là ...Vì nhiệt độ cao có thể làm biến dạng silicon.

Không rửa dương vật giả tiếp xúc với các hóa chất vì có thể gây ra các phản ứng hóa học làm sản phẩm bị biến dạng. Sau khi rửa sạch lau kho bạn chỉ cần giữ sản phẩm tại một nơi kín đáo , khô ráo là được.

Lưu ý:

Sản phẩm không thích hợp với trẻ em vị thành niên. Đây là sản phẩm dùng cho cá nhân, nên vệ sinh trước và sau khi sữ dụng bằng nước sạch, nên sữ dụng kết hợp với bao cao su, những trường hợp bị bệnh tim, cao huyết áp, vùng da nhạy cảm bị tổn thương nên thận trọng khi sử dụng.

Xem thêm các sản phẩm tại: Đồ chơi tình dục cao cấp

popup

Số lượng:

Tổng tiền: