Dương vật giả dành cho les hai đầu to nhỏ - dv124

Mã sản phẩm: DV124

600.000₫ 700.000₫

Dương vật giả cho les hai đầu size to là dòng đồ chơi tình dục cho nữ les đồng tính có thể quan hệ tình dục thoải mái cùng lên đỉnh với nhau dễ dàng hơn rất nhiều

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dương vật giả dành cho les hai đầu size to nhỏ

Dương vật giả cho les hai đầu size to nhỏ là dòng đồ chơi tình dục cho les cao cấp với mong muốn giúp những cặp đôi đồng tính có thể có những giây phút thăng hoa trong tình dục cũng như các cặp đôi khác. Với dương vật giả cho les hai đầu size to sẽ cho bạn cảm nhận được những khoái cảm cực khoái từ đồ chơi tình dục mang lại cho bạn.

Chất liệu: Silicon y khoa

Nguồn gốc: Hồng Kông

Màu sắc: như hình

Kích thước: Đường kính đầu nhỏ 3.8cm đầu to 4.5 cm. Tổng dài 36cm

dương vật giả cho les

Xem thêm duong vat gia cho les 2 đầu size nhỏ hơn.

Thông tin Dương vật giả dành cho les hai đầu size to nhỏ

Là một trong những dòng đồ chơi tình dục cho les đặc biệt cho les được nhiều người lựa chọn với những tính năng đặc thù riêng về kích thước.

Dương vật giả cho les này rất đặc biệt với kích thước có 2 đầu to và nhỏ, rất mềm mại, làm cho bạn đạt cực khoái dễ dàng hơn, hoặc đối với những cô nàng thích sự bao lực thì dương vật giả hai đầu cho less size to nhỏ này sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

dương vật giả hai đầu cho les

Dương vật giả hai đầu cho les size to nhỏ có thiết kế y hệt dương vật thật 100% với lớp da hồng của những chàng trai trắng hồng, giúp cho bạn có nhiều khoái cảm hơn, kích thích nhiều hơn.

Trên thân dương vật có các đường gân to giúp cho bạn có nhiều cảm nhận hơn rất nhiều khi quan hệ tình dục.

Đặc điểm của dương vật giả hai đầu này có thể dùng cho các bạn nam giới vì kích thước to và thiết kế màu sắc của dương vật cực kỳ bắt mắt.

duong vat gia cho les

Riêng đố với dương vật giả hai đầu này được thiết kế vô cùng mềm mịn, bạn có thể bẻ cong thoải mái và uốn nắn để thực hiện tất các cá tư thế quan hệ tình dục mà bạn ưa thích.

Xem thêm các sản phẩm tại http://dochoitinhduc4u.com/do-choi-tinh-duc-cao-cap

Ngoài dương vật giả hai đầu cho les size to nhỏ, bạn có thể xem thêm các loại dương vật giả khác ở danh mục sản phẩm bên trên để chọn sản phẩm đồ chơi người lớn đồng tính hỗ trợ quan hệ tình dục cho gay và les rất hưng phấn.

Khi bạn quan hệ tình dục có dương vật giả, bạn muốn tăng thêm hưng phấn hoặc muốn thăng hoa hơn, bạn có thể sử dụng kèm các loại dụng cụ tình dục kích thích khoái cảm cho bạn thêm thăng hoa, thêm phấn kích.

do choi tinh duc cho les

Ngoài ra các bạn les có thể chọn mua thêm các sản phẩm máy massage âm đạo các loại dương vật chim giả tại shop dochoitinhduc4u.com để kích thích bạn tình phù hợp.

Do sản phẩm được thiết kế chống thấm nước 100% nên việc vệ sinh rất đơn giản tiện lợi, có thể rửa dụng cụ tình dục bằng nước sạch, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc tương tự, không dùng hóa chất mạnh để tẩy rửa. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao. Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

popup

Số lượng:

Tổng tiền: