Dương vật đa năng tỏa nhiệt ấm nóng - dv02

Mã sản phẩm: DV02

1.500.000₫

Dương vật giả tỏa nhiệt ấm nóng size to hơn DV52 dành cho phụ nữ đã sinh con thích size to của dương vật

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dương vật giả cao cấp đa năng

Dương vật giả cao cấp toả nhiệt của USA lybaile được thiết kế tinh tế đem lại cảm xúc ngọt ngào vô cùng cho những cô nàng đang cô đơn độc thân thèm cảm giác lạ. Do nhu cầu tình dục của nhiều người cao, người tình không thể thoả mãn được nhu cầu của họ, nên các biện pháp thủ dâm nhằm thoả mãn ước muốn đã ra đời, giúp ích được rất nhiều cho chị em phụ nữ giải quyết được vấn đề sinh lý thiết yếu. Việc thủ dâm bằng tay thường đem lại kết quả không như ý và mất sức rất nhiều. Những con người tài ba và sáng tạo của vùng đất Nhật Bản đã tinh tế và thấu hiểu người phụ nữ, chế tạo nên sản phẩm dương vật giả cao cấp có khả năng toả nhiệt. Với sản phẩm mới mẻ này, nữ giới có được nhiều cảm xúc mãnh liệt nhất, xoá bỏ được những ưu phiền, lo âu, stress trong cuộc sống. Sự thăng hoa trong đời sống tình dục khiến mọi vấn đề trở nên tươi đẹp, dễ dàng xử lý và có kết quả tốt nhất.

dương vật giả phát nhiệt

Dương vật giả cao cấp đa năng để rung xoay ngoáy

Dương vật giả cao cấp toả nhiệt Nhật Bản được chế tạo với kiểu dáng chân thật, đẹp mắt với những chức năng tuyệt vời cho người phụ nữ thủ dâm. Loại dương vật giả cao cấp của Nhật Bản là đồ chơi tình dục được nhiều phụ nữ yêu thích, đặc biệt là phụ nữ sau sinh, có kích thích lỗ âm đạo quá to, người chồng không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý cho người vợ. Hình dáng to khủng của dương vật giả toả nhiệt cao cấp của Nhật Bản có chức năng rung cực mạnh, kích thích mạnh mẽ lên vùng âm đạo nữ giới.

dương vật giả phát nhiệt

Sự to khủng của con dương vật giả có tác dụng hoàn hảo để thâm nhập dễ dàng vào vùng kín phụ nữ. Kích thước giãn nở to của lỗ âm đạo giờ đây có thể ôm thắt vào dương vật giả. Sự cọ xát của dương vật giả với thành âm đạo một cách chân thật, sắc nét khiến phái đẹp phải rên lên vì sung sướng cực độ. Nếu như kích thước "cậu bé" của người tình không thể to hết mức để tạo lên tiếng ót ét trong lòng âm đạo nhờ sự va chạm đến khăng khít cùng thành âm đạo thì con cu giả toả nhiệt tuyệt vời của Nhật Bản nó có thể thoả sức tung hoành, tạo lên sự khoái lạc mạnh liệt. Nàng như chưa bao giờ cảm nhận được khoái cảm tuyệt vời đó sau những tháng ngày ở cữ.

dương vật giả ấm nóng

Đồ chơi tình dục toả nhiệt của Nhật Bản còn rất phù hợp với phụ nữ thích được vuốt ve, mơn trớn trong màn dạo đầu thật mới mẻ, độc đáo. Sử dụng dương vật giả để kích thích âm đạo nữ giới đang là sự lựa chọn của nhiều cánh đàn ông. Không chỉ tạo ra những xúc cảm mới mẻ, thú vị cho người bạn tình của mình, cánh mày râu còn tiết kiệm được thời gian, công sức trong bước dạo đầu quan trọng. Sự toả nhiệt ấm nóng lại càng kích thích sự ham muốn tột cùng của chị em, khiến nàng nhanh chóng lên đỉnh trong sự sung sướng cực đã. Với dương vật giả cao cấp toả nhiệt, sự kích thích cực đỉnh có thể khiến nữ giới cũng có hiện tượng xuất tinh như đàn ông.

dương vật giả tỏa nhiệt

Dương vật giả cao cấp toả nhiệt được sản xuất từ Nhật Bản, có tác dụng để thủ dâm và massge điểm G cực đã cho nữ giới.

Độ dài của dương vật: 27cm

Độ rộng; 4cm khá lớn

Màu sắc như da người mang lại sự chân thật, làm tăng lên sự kích thích điểm G

Sử dụng dương vật giả cho nữ toả nhiệt nhằm tạo nhiều hưng phấn cho nữ giới, đầu tiên, bạn cần kiếm tra chế độ hoạt động của dương vật giả, đảm bảo pin đã được sạc đầy đủ, tránh làm gián đoạn cuộc chơi. Khi pin đã được lắp đầy đủ thì bật nút nguồn khởi động, có thể bôi gel bôi trơn lên máy dương vật và vùng âm đạo để tạo sự trơn tru, dễ dàng thực hiện các thao tác. Còn rất nhiều món hàng nữa mà bạn nên chọn tại cửa hàng của chúng tôi.

Tuỳ theo nhu cầu của bản thân, bạn mở các chế độ rung, ngoáy, xoay để massage, quan hệ với nhiều cường độ khác nhau. Sử dụng đồ chơi người lớn cao cấp cho đến khi tạo ra sự khoái cảm, mãn nguyện về sinh lý. Sau khi sử dụng đồ chơi xong, bạn cần vệ sinh cây dương vật giả thật sạch sẽ, lau khô và để nơi khô ráo, thoáng mát.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: