Dương vật giả đa năng đặt trong quần lót - tr266

Mã sản phẩm: TR266

900.000₫ 1.000.000₫

Dương vật giả đa năng mini điều khiển từ xa kiểu dáng vỏ xò để cố định vào âm đạo thông qua mặc quần lót phía ngoài. Vừa sử dụng ở các nơi công cộng rạp chiếu phim điều khiển rung 30 tần số.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dương vật giả đa năng đặt trong quần lót

Mã TR266

Kích thước dương vật: 7cm x 2.2cm
Kích thước remote điều khiển: 9cm x3.3cm

Rung : 30 tần số

Xuất xứ: Thương hiệu pretty love chính hãng Baile

Phụ kiện đi kèm: Túi lụa đen đi kèm để bảo quản

Chất liệu: Silicon cao cấp siêu mịn

Chức năng : Remote điều khiển từ xa đi kèm. Có cả nút bấm trực tiếp trên trứng rung

Thông tin dương vật giả đa năng đặt trong quần lót

Dương vật giả đa năng đặt trong quần lót là loại đồ chơi người lớn cho nữ mới ra mắt cuối năm 2016 thuộc thương hiệu pretty love nổi tiếng với chức năng chống thấm nước tốt. Mẫu dương vật giả đa năng thiết kế kiểu nhỏ gọn kết hợp với đế vỏ sò phía ngoài để có thể đeo ngược vào bên trong âm đạo phụ nữ, nằm sau lớp quần sịp và có kèm remote điều khiển từ xa để thay đổi tần số rung.

dương vật giả vỏ sò

Đặc biệt kích thước dương vật giả nhỏ gọn chỉ hơn ngón tay cái nhưng rung đến 30 tần số cực mạnh mẽ kèm theo remote điều khiển từ xa. Mục đích của kích thước dương vật giả nhỏ gọn là để người dùng thoải mái đi đứng không bị vướng hoặc chỉ sử dụng ở tư thế nằm quan hệ như các loại dương vật giả cao cấp khác.

dương vật giả đa năng

Mục đính chính của remote điều khiển từ xa đi kèm là giúp bạn có thể thay đổi bật/ tắt chế độ rung. Có thể sử dụng kín đáo ở nơi công cộng hoặc trong rạp chiếu phim, và cũng có thể là khi đang lái xe ô tô có thể chỉnh rung để kích thích nàng thay đổi khoái cảm chỉ qua một cái nhấn nút. Hãy làm cho nàng ham muốn tột quan hệ tột cùng và thay đổi các tần số rung để tăng ham muốn trước quan hệ tình dục với bạn.

dương vật giả cao cấp

Với thiết kế dương vật nhỏ gọn nhưng rung cực mạnh và thiết kế cong lên phía trên để kích thích điểm G bên trong âm đạo nữ giới. Đặc biệt sử dụng pin tiểu 3A rất dễ thay pin và chế độ tiết kiệm pin cực tốt, 1 viên pin có thể hoạt động cả vài giờ đồng hồ. Ngoài ra sản phẩm này có thể dùng kèm với các loại dụng cụ tình dục khác để kích thích nhiều điểm nhạy cảm khác ở nữ giới.

Vệ sinh dương vật giả đa năng đặt trong quần lót

Chức năng chống thấm nước rất tốt tuy nhiên chất liệu rất mịn không thấm nước và không bám bẩn nên bạn có thể dễ dàng lau khô bằng khăn ướt. Nếu rửa dưới vòi nước chú ý đóng nắp pin.

Có thể dùng kèm gel bôi trơn để tăng khoái cảm khi dùng bất kì sản phẩm đồ chơi tình dục nào. Bảo quản dương vật giả trong túi lụa đi kèm

popup

Số lượng:

Tổng tiền: