Dụng cụ sextoy có gai vảy cá giá rẻ - dv131

Mã sản phẩm: DV131

900.000₫

Dương Vật Giả Có Gai Vảy Cá Giá Rẻ dành cho nữ giới massage tăng khoái cảm tình dục thủ dâm giải tỏa sinh lý khi thiếu vắng bạn tình hoặc làm công cụ tình dục hỗ trợ đắc lực cho nam giới làm sướng

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dương vật giả có gai vảy cá giá rẻ

Hãng sản xuất đồ chơi tình dục usa: BAILE

Kích thướt: Tổng chiều dài dài 24 cm ; phần dương vật dài: 12,5 cm; ngang: 3,5 cm

Màu sắc: Tím, hồng.

Chất liệu: Dương vật giả MR.Rabit làm bằng Silicon cao cấp mềm mại, đuôi cầm làm bằng nhựa ABS.

Đối tượng sử dụng: dành cho nữ thủ dâm , các cặp đôi hoặc vợ chồng sử dụng trong màn dạo đầu.

Pin sử dụng: 3 viên pin AAA mua rất đễ ở tiệm tạp hóa

Đặc tính của sản phẩm: Có rung 8 chế độ rung, thụt tự động khác nhau.

dương vật giả có gai vảy cá

Dương vật giả có gai vảy cá giá rẻ có đến 8 tấn số rung và ngoáy từ nhẹ đến mạnh cho người dùng có những cảm giác cung bậc khác nhau trong quá trình làm tình

Dương vật giả giá rẻ có gai vảy cá giá rẻ được thiết kế với chú thỏ với ngón tay phụ sẽ kích thích điểm G hay còn gọi là hột le bên ngoài làm nàng không thể cưỡng lại sức hút của đồ chơi tình dục mang lại , trong khi đó dương vật chính đang làm mưa làm gió trong âm đạo, khiến cho chất nhờn trong âm đạo nàng tuông ra không ngớt.

dương vật giả vảy cá có gai

Trên thân có thiết kế vảy cá bằng silicon mềm chồng xếp đều lên nhau đặc biệt rất khó chế tạo nên giá tiền sản phẩm cũng cao hơn một chút so với các loại trơn mịn, Phần thân có trang bị tai thỏ và khi đưa vào có nhiệm vụ rung ngay điểm G khiến chị em sướng ko tả nổi. Phần đầu xoay ngoáy mát xa như một dụng cụ tình dục cho nữ cao cấp thực thụ.

Thiết kế sang trọng , bắt mắt. Thích hợp làm quà tặng. Mang đi xa dễ dàng.

duong vat gia gia re vay ca

Hướng dẫn sử dụng dương vật giả gai giá rẻ

Sau khi mua Dương vật giả có gai vảy cá giá rẻ về chúng ta tiến hành các bước sau:

Vệ sinh sạch sẽ phần dương vật giả trước khi sử dụng. Nếu bạn cảm thấy cần thì đeo Bao cao su vào cho nó, còn nếu không thích thì không cần đeo.

Tiến hành lắp pin bằng cách vặn phần nắp dưới đuôi của dương vật ra và bỏ 4 cục pin AAA (pin tiểu) vào , chú ý gắn pin đúng chiều bạn nhé.

Khi sử dụng có thể đút vào trong và nhấn nút, dương vật giả sẽ thủ dâm tự động cho bạn gái còn hơn cả hàng thật nhé. Sướng phê ly không cưỡng nổi với một dụng cụ tình dục hoàn hảo , ma sát mạnh với thiết kế dương vật giả có gai vảy cá xung quanh bọc thần thân và 2 động cơ rung ngoáy mạnh mẽ.

Hướng dẫn bảo quản:

Sau khi sử dụng bạn đi rửa phần đồ chơi tình dục vảy cá phía trên bằng nước sạch, chú ý không để nước lan vào phần dưới các phím điều khiển nhé. sau đó dùng khăn lau sạch, khô và bảo quản trong mát nhé.

Nếu cảm thấy trong thời gian dài không sử dụng thì các bạn phải tháo pin ra để không làm hư dụng cụ tình dục này nhé.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: