Máy thủ dâm tự động machine gun usa kèm 3 đầu- dv77

Mã sản phẩm: DV77

3.200.000₫ 4.500.000₫

Dương vật giả cao cấp tự động USA là một trong các mẫu đồ chơi tình dục cao cấp được thiết kế theo hướng tự động tạo cảm giác hưng phấn và thoải mái cho chị em phụ nữ khi sử dụng.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Máy thủ dâm tự động machine gun USA

Mã SP: DV77

Xuất xứ: USA

Dương vật giả cao cấp tự động USA

Thông tin chi tiết dương vật giả cao cấp tự động USA

Nguồn gốc: USA

Sản Xuất: USA

Thương hiệu: Ly baile

Cân nặng: 2,5kg

Chiều dài máy: 37cm

Chiều rộng máy: 20cm

Chiều dài dương vật: 19cm

Chiều rộng dương vật: 3.5cm

Tính năng: Hít tường, tủ, mica,..., để bàn có nhiều chế độ rung thụt siêu mạnh

Chức năng: Thủ dâm an toàn cho nữ độc thân, xa chồng trong thời gian dài, dùng cho chị em có nhu cầu sinh lý mạnh.

Đặc biệt khi mua máy thủ dâm tự động cho nữ, bạn sẽ được 3 dương vật giả khác nhau để bạn thay đổi để bạn được tận hưỡng những kiểu khác nhau trong cũng một máy.

machine gun sextoy

Dương vật giả cao cấp tự động là một trong các mẫu đồ chơi tình dục cao cấp được thiết kế theo hướng tự động tạo cảm giác hưng phấn và thoải mái cho chị em phụ nữ khi sử dụng.

Khi sử dụng dương vật giả cao cấp tự động bạn sẽ cắm điện trực tiếp để xài. Dương vật giả cao cấp tự động có 4 đế hít vô cùng rắn chắc để bạn thoải mái an tâm thủ dâm ở bất cứ tư thế nào bạn thỏa mãn nhất.

Dương vật giả cao cấp tự động là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất 2016, với mức giá tầm cao dành cho phụ nữ độc thân có nhu cầu sinh lý mạnh mẽ sẽ vô cũng thỏa mãn và hài lòng khi sử dụng dương vật giả cao cấp tự động này.

 

Với nhiều chế độ thụt từ nhẹ nhàng đến siêu mạnh, bạn có thể cảm nhận được quan hệ tình dục như thật 100%. Bạn thoải mái điều chỉnh chế độ thụt theo ý mình muốn. Đây là đồ chơi tình dục cao cấp mà shop tự hào và tự tin giới thiệu đến cho khách hàng độc thân có nhu cầu sinh lý mạnh.

máy machine gun sextoy

Với chế độ thụt siêu mạnh làm bạn có thể lên đỉnh ngay và thỏa mãn hơn cả khi bạn đang quan hệ tình dục với một chàng trai khỏe mạnh đang ở giây phút xuất tinh. Đôi khi chưa làm bạn hài lòng và lên đỉnh thì dương vật giả cao cấp tự độ sẽ giúp bạn tình của bạn làm được điều đó trong mọi tình huống.

Điều đặc biệt ở dương vật giả này là bạn điều chỉnh chế độ thụt chậm, và nhẹ từ từ khi mới bắt đầu, đến lúc bạn muốn thăng hoa nhất banjc hỉ cần vặn nút thì chế độ thụt sẽ mạnh hơn và nhanh hơn tốc độ của đàn ông khi đang xuất tinh.

Đặc biệt, đồ chơi tình dục cao cấp xoay chiều và tạo bất kỳ tư thế nào bạn muốn, kể cả chữ V, chổng mông, tư thế cưỡi ngựa, đứng ghế dang chân hay cả tư thế kích thích nhất doggy. Bạn thoải mái thay đổi tư thế nào làm cho bạn thăng hoa nhất.

 

Dương vật giả cao cấp tự động USA là một trong những đồ chơi tình dục cao cấp của Ly baile bán chạy nhất trong những năm vừa qua. 

Đây là đồ chơi tình dục đáng mua và sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa cho sếp nữ độc thân. Chắc chắn khi nhận được món quà này, khách hàng sẽ cảm nhận được tấm lòng chu đáo và thấu hiếu tấm lòng của người tặng

Hướng dẫn cách thức hoạt động của sản phẩm dương vật giả này giúp tạo cảm hứng cho cả nam lẫn nữ

Xem clip hoạt động của dương vật giả siêu cao cấp machine gun

Xem thêm các sản phẩm khác tại đây: Đồ chơi tình dục

popup

Số lượng:

Tổng tiền: