Dương vật giả cao cấp nhiệt silicon - dv51

Mã sản phẩm: DV51

1.600.000₫

Dương vật giả nhiệt Silicon - Một trong những mẫu đồ chơi tình dục cao cấp mang đến bược đột phá mới trong công nghệ sản xuất sextoy khi có thế tạo ra nhiệt độ lên đến 45 độ trong quá trình sử dụng.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dương vật giả cao cấp nhiệt Silicon

Mã SP: DV51

Hãng sản xuất: Lybaile

Chất liệu: Silicon cao cấp

Pin: Sạc

Dương vật giả nhiệt Silicon - Một trong những mẫu đồ chơi tình dục cao cấp mang đến bược đột phá mới trong công nghệ sản xuất sextoy khi có thế tạo ra nhiệt độ lên đến 45 độ trong quá trình sử dụng. Loại đồ chơi tình dục này khá ấn tượng với bề ngoài rất giống thật. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể dễ dàng cảm nhận một dương vật đàn ông nóng và cương cứng mỗi khi thủ dâm chỉ với loại dương vật giả này.

dương vật giả cao cấp phát nhiệt

Sản phẩm này dành cho người châu Á với đường kính 4,5cm cùng thiết kế bắt mắt. Loại đồ chơi người lớn này có chất lượng được đánh giá rất tốt về độ mềm mại cũng như hiệu quả sử dụng. Chất liệu của dương vật giả rất mềm mại, kiểu dáng giống thật có nhiều cải tiến mới như sử dụng pin sạc cho thời gian sử dụng lâu cùng khả năng tạo nhiệt rất ấn tượng.

dương vật giả cao cấp silicon

Dương vật giả tạo nhiệt silicon là một trogn những dương vật giả đa chức năng tạo nhiệt đầu tiên. Loại sex toy này có kích thước vừa phải không quá lớn giống như dương vật giả nhiệt hàng khủng. Thiết kế bên ngoài  của dương vật giả rất ấn tượng và được khá nhiều phụ nữ ưa thích. Sản phẩm sử dụng pin sạc rất tiệt kiệm chi phí nhưng hiệu quả sử dụng cao. Không chỉ có nhiều điểm mạnh về thiết kế sản phẩm còn có khả năng rung ngoáy giống như các loại dương vật giả đa năng khác.

Dương vật giả silicon nhiệt hiện nay vẫn chưa bán nhiều tại Việt Nam. Đồ chơi tình dục 4U là một trong những shop đầu tiên bán sản phẩm tình dục này. Bạn sẽ rất khó tìm thấy sản phẩm tương tự tại các shop người lớn khác bởi đây là một sản phẩm mới và có giá thành cũng khá cao.

Hướng dẫn sử dụng đồ chơi tình dục giá rẻ

Trước khi dùng bạn kiểm tra sản phẩm đặc biệt là chức năng tạo nhiệt.

Trước khi sử dụng lần đầu bạn nên rửa qua nước hoặc rượu, tránh để nước tràn vào tay cầm vởi có thể ảnh hưởng tới mạch điện tử bên trong.

Lần dầu tiên bạn không nên sử dụng quá lâu, không nên vừa sạc vừa dùng.

Khi sử dụng bạn có thể sử dụng thêm gel bôi trơn và bao cao su.

Lưu ý không nên dùng loại bao cao su siêu mỏng với loại dương vật giả này.

Sau khi dùng bạn có thể rửa loại với nước hoặc rượu.

Tuyệt đối tránh xa các loại hóa chất và chất tẩy rửa bởi chúng có thể gây hư hỏng sản phẩm cũng như nguy hại cho vùng kín của bạn.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: