Dùng sextoy đưa nữ giới lên đỉnh

09/04/2018
dung-sextoy-dua-nu-gioi-len-dinh

Dùng sextoy đưa nữ giới lên đỉnh

 

Bài viết sưu tầm bởi shop đồ chơi tình dục 4U

Hiện nay, làm tình bằng miệng (hay còn gọi là oral sex) còn khá mới mẻ và lạ lẫm ở nước ta. Các sản phẩm sextoy để oral sex rất nhiều. Nhiều người vẫn còn ngại ngùng và thiếu kinh nghiệm khi nhắc đến vấn đề này. Nhưng sẽ thật thũ vị nếu bạn thử cảm nhận cách quan hệ bằng miệng nó không chỉ mang lại cuộc sống hôn nhân tình dục trở nên tuyệt vời hơn, phong phú hơn, mãnh liệt hơn mà còn giúp tăng cường sức mạnh cho não, giúp kiểm soát được tối đa các mối qua hệ, ngăn ngừa được ung thư vú, ung thư ruột,… mang lại cuộc giống hôn nhân mỹ mãn.

 

 

Nếu bạn muốn được “làm tình” bằng miệng tuyệt vời nhất và bạn tình của bạn chưa sẵn sàng vào cuộc thì đây là lúc mà bạn bắt đầu giúp anh ấy một tay.

Dưới đây là lời khuyên hàng đầu của chúng tôi để đạt được thứ mà bạn xứng đáng.

Cách sử dụng sextoy cho nữ giới

  1. Tốc độ và cường độ khi dùng sextoy:

“Từ từ” là yếu tố quan trọng  nhất khi dùng sex toy.  Sai lầm lớn nhất khi mà nhiều người đàn ông không biết điều chỉnh tốc độ khi yêu, cứ “lao” thẳng xuống “vùng cấm” của bạn tình. Điều này có thể khiến nhiều chị em cảm thấy lo sợ, đau đớn,…Hãy hướng dẫn anh ấy nếu bạn thấy quá nhanh hay quá mạnh nhé.

  1. Vị trí đạt cực khoái kích thích sex toy cho nữ:

Chàng nên biết hôn và liếm các bộ phận khác của cơ thể trước, điều đó sẽ tạo nên sự hưng phấn hơn nhiều. Hãy chỉ cho anh ấy những phần cơ thể mà bạn thích thú được vuốt ve, chẳng hạn như cổ, vai, lưng, ngực, đầy núm vú, bên trong đùi, mông … bất cứ chỗ nào mà khiến bạn dễ đạt cực khoái.

  1. Quan hệ bằng miệng cho chàng:

Tại sao bạn còn e ngại khi mình có thể mang lại những cảm giác mới, những khoái cảm mới cho chàng. Hãy thể hiện tình yêu của mình với chàng. Các chị em đều không biết rằng việc quan hệ bằng miệng có ý nghĩa lớn lao đối với các chàng như thế nào, chàng sẽ càng yêu bạn hơn và tôn sùng bạn như một nữ thần trong phòng ngủ.

Cách chiều chồng bằng miệng đó là phải làm ướt lưỡi:

Một đôi môi mềm, mướt và một chiếc lưỡi ẩm ướt luôn làm đàn ông bị kích thích mạnh mẽ và vô cúng thích thú. Giữ cho lưỡi bạn càng ẩm ướt càng tốt  bằng cách tiết càng nhiều nước bọt trong miệng, sau đó, cúi xuống và làm ướt cậu nhỏ của chàng. Điều đó sẽ giúp chàng cảm nhận được luồng sóng tình yêu manh mẽ như thế nào đấy

Thử các vị trí khác với sextoy cho nữ các loại

Bạn có thể thử tư thế thang máy. Theo đó, hãy để chàng đứng thẳng và bạn quỳ xuống, miệng di chuyển lên xuống, hôn từ phần đầu đến hết mình cậu nhỏ của chàng và nhớ thay đổi tốc độ nhanh chậm liên tục.

Hoặc bạn có thể để bạn tình nằm trên giường và quỳ trước anh ấy, việc hoạt đông thêm cả 2 tay chìa khóa để đem lại cho anh ấy nhiều cảm giác nhất khi quan hệ bằng miệng, vậy tại sao không ngồi trên ghế hoặc cạnh giường và anh ấy đứng trước mặt bạn vừa giúp kiểm soát độ sâu khi anh ấy đẩy vào nhỉ.

Dùng lưỡi liếm sextoy nữ hoặc Liếm hoặc xoay tròn vùng đầu dương vật (khoảng 1 inch) bằng miệng giúp chàng rất thích thú vừa nhẹ nhàng vuốt ve bìu của anh ấy. Việc này sẽ khiến anh ấy thích thú gấp 10. Hãy thử chạy nhẹ nhàng các ngón tay của bàn tay còn rảnh qua tất cả những vùng nhạy cảm của anh ấy và điều đó sẽ làm anh ấy thích thú hơn nữa.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN