Dụng cụ tình dục cho nữ chày rung av - mx35

Mã sản phẩm: MX35

650.000₫ 900.000₫

Dụng cụ tình dục cho nữ dạng chày rung sạc điện với 3 đầu phụ đi kèm để kích thích đa điểm nhạy cảm trên cơ thể nữ giới với sự chuyển đổi 10 tần số rung cực phê

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dụng cụ tình dục cho nữ chày rung sạc điện

Mã MX35

Kích thước như hình

Chất liệu: Silicon y khoa phủ ngoài đầu rung và thân

Nguồn: Sạc điện

Chế độ: 10 tần số rung

máy rung tình yêu

Thông tin dụng cụ tình dục cho nữ chày rung sạc điện

Dụng cụ tình dục cho nữ giới chày rung sạc điện kích thích khoải cảm ở âm hộ nữ giới với tần số rung cực phê tạo cảm giác kích thích sung sướng như được người đàn ông oral sex quan hệ bằng lưỡi kích thích khoái cảm phía ngoài âm đạo, không những chỉ kích thích được bên ngoài âm hộ mà nhờ vào các đầu phụ lắp nối đi kèm bạn có thể thay đổi hình dáng phần kích thích và thọc sâu bên trong như một dương vật giả kích thích nàng bên trong âm đạo tạo cảm giác làm tình nhẹ nhàng cực khoái cảm.

dụng cụ kích dục nữ

Nếu các bạn mua thêm 3 đầu phụ thì + 150k nhé, khi đặt hàng nhớ báo shop

Mẫu máy mát xa dạng chày rung tình yêu vừa có thể kích thích đa điểm và ngụy trang cực tốt nhìn vào chỉ như một cái chày bình thường để mát xa không ai biết được đây là sản phẩm chuyên dùng cho vùng kín để mát xa tạo hưng phấn trong tình dục. Được tích hợp pin sạc nên thời gian sử dụng của máy khá lâu và rung cực mạnh không lo hết pin nửa chừng như các loại đồ chơi tình dục xài pin tiểu. Chuyển đổi những 10 tần số rung cho bạn nhiều cảm giác khoái cảm khác nhau sau mỗi lần sử dụng.

dụng cụ tình dục cho nữ

Dụng cụ tình dục hiện nay khá nhiều mẫu mã đa dạng với nhiều hình thù mới lạ chuyên nghiệp được gia công tỉ mỉ với chất liệu silicon y khoa không ảnh hưởng tới sức khỏe con người. Shop đồ chơi người lớn cho nữ 4U chuyên cung cấp phân phối các loại dụng cụ tình dục chính hãng giá cạnh tranh và chọn lọc về tính năng và chất lượng. Cũng như các chế độ bảo hành tốt được khách hàng tin tưởng với thời gian hoạt động hơn 4 năm qua chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như các cảm giác mang lại cho người dùng.

đồ chơi người lớn cho nữ giá rẻ

Mặc dù mang vẻ ngoài trông thật đơn giản với thiết kế trơn mịn màng, nhưng chày rung MX35 lại toát lên vẻ thanh lịch sang trọng dành cho những cô nàng ưa thích sự tinh tế. Đầu rung cấu tạo nở lớn rồi thuôn nhỏ dần về phía tay cầm tạo kết cấu chắc chắn để người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh nắp xoay tần số rung nằm ở cuối. Màu sắc nhẹ nhàng lãng mạn mang vẻ hiện đại và không thô tục giúp MX35 chiếm cảm tình của mọi cô nàng ngay khi vừa nhìn thấy.

Bảo quản dụng cụ tình dục cho nữ giới

Tương tự các loại đồ chơi tình dục cao cấp khác có chế độ chống thấm nước cao nên bạn có thể thoải mái vệ sinh không lo hư hỏng.

Ngoài ra tránh để dụng cụ tình dục ở những nơi có nhiệt độ cao để tránh ảnh hưởng đến silicon

Nên dùng thêm các loại gel bôi trơn để tăng khoái cảm hơn khi dùng đồ chơi người lớn

popup

Số lượng:

Tổng tiền: