Dụng cụ kích thích điểm g rung 2 đầu - mx37

Mã sản phẩm: MX37

1.200.000₫ 1.700.000₫

Chày rung AV mát xa 2 đầu xoay 360 độ đa năng vừa là máy massage vừa là dương vật giả để thọc sâu vô trong làm tình cực phê 2 mô tơ rung siêu mạnh

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dụng cụ kích thích điểm G rung 2 đầu

Mã Mx37

Kích thước như hình

Chất liệu: Phủ silicon trơn mịn chống bám bẩn

Tính năng rung cả 2 đầu 10 tốc độ

Nguồn Sạc điện

chày rung av

Thông tin dụng cụ kích thích điểm G

Dụng cụ kích thích điểm G có khả năng kích thích đa điểm cực tuyệt vời là phiên bản 2017 của dòng đồ chơi người lớn thuộc hãng leten chính hãng USa gia công sản xuất tại hồng kông. Hàng nội địa của Hồng Kông tốt không kém các sản phẩm của Nhật Bản mà giá tiền thì bình dân hơn nhiều với tầm giá không cao nhưng tính năng mang lại cực tối ưu cho người dùng đồ chơi tình dục nữ.

đồ chơi người lớn

Tính năng rung cả 2 đầu cực phê khi khách hàng vừa có nhu cầu mát xa nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể và thay thế dương vật giả cao cấp có rung có thể thọc sâu vô trong để mát xa thủ dâm cho nữ giới khi thiếu vắng bạn tình hoặc hỗ trợ trong tình dục vợ chồng đưa nàng lên đỉnh tăng khoái cảm hơn khi quan hệ tình dục với bạn.

Sản phẩm chày rung mát xa âm đạo kích thích điểm G 2 đầu kích thích sung sướng hơn với rung 2 đầu cùng lúc độc đáo để mát xa ôm sát các đường cong cơ thể như phần ngực nhũ hoa, nàng sẽ có cảm giác như được liếm âm đạo nhờ tính năng rung 10 tần số siêu êm. ORAL sex mang lại một cảm giác mới mẻ trong tình dục. Chuyển đổi 10 tần số chế độ khác nhau mang lại nhiều cảm giác mới lạ hơn các sextoy nữ thông thường.

đồ chơi người lớn cho nữ

dụng cụ tình dục cho nữ

Vệ sinh Dụng cụ kích dục điểm G

Chống thấm nước tuyệt đối và được phủ ngoài chất liệu silicon chống bám bẩn tốt nên chỉ với một cái khăn ướt bạn cũng có thể dễ dạng vệ sinh sản phẩm ở bất cứ nơi đâu cực tiện lợi.

đồ chơi tình dục cho nữ

Sạc điện đi kèm đầu USB giúp bạn sạc tích điện trữ pin sạc khá lâu lên đến 2 tuần mới sạc 1 lần.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: