Dụng cụ bạo dâm khóa dương vật - bd07

Mã sản phẩm: BD07

650.000₫

Dụng cụ bạo dâm khóa dương vật kích thích tình dục giữ trinh tiết cho nam giới

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Dụng cụ bạo dâm khóa dương vật

Mã số: BD07

Thể loại: Khóa dương vật kim loại

Đối tượng sử dụng: Nam

Chất liệu: Hợp kim không gỉ sét

Độ cứng/ mềm: Cứng

Trọng lượng: 0,355g

Xuất xứ: Mỹ

khóa dương vật

 

Thông tin dụng cụ bạo dâm khóa dương vật hợp kim

Khóa dương vật hợp kim là dụng cụ đồ chơi tình dục thể loại bạo dâm cảm giác mạnh tưởng chừng chỉ xuất hiện trong các phim ảnh dành cho những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác tình dục làm một nô lệ tình dục hoặc người phụ nữ muốn có một nô lệ tình dục giam giữ dương vật của đàn ông trong một chiếc lồng sắt kích thích nàng mà. Thiết kế đặc biệt của khóa dương vật được làm hoàn toàn từ chất liệu kim loại màu mạ bạc, thép không gỉ nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt với chiếc khóa cải tiến độc đáo này giúp cho những quý cô muốn giữ riêng "người ấy" cho riêng mình hay những anh chàng muốn chứng minh lòng chung thủy của mình hoàn toàn có thể đáp ứng được. Ngoài ra nó cũng là món đồ chơi cho vợ chồng giúp cảm giác ân ái được mạnh mẽ hơn và cao trào hơn khi "cậu nhỏ" của các chàng bị "giam lại" càng làm cho các nàng ham muốn và rạo rực để có được anh ta và dương vật cương cứng đang căng lên muốn ra khỏi chiếc lồng sắt đó.

khóa cu

 

Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp với các bộ dụng cụ bạo dâm khác để trải nghiệm đầy đủ hơn về các thể loại bạo dâm như là vừa khóa dương vật vừa khóa tay chân của anh ta lại và kích thích cơ thể của chàng.

khóa cu

Shop người lớn 4U chuyên phân phối các dụng cụ bạo dâm bondage kích thích mạnh có thể dùng kết hợp đồ chơi tình dục để đời sống tình dục thêm phong phú hơn với các dòng sản phẩm dương vật giả và âm đạo giả cho cả nam và nữ giới kích dục cực mạnh với đa tần số rung và chức năng xoay ngoáy kết hợp kích thích đa điểm tại dochoitinhduc4u.com

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: