Đồ chơi tình dục oral sex bú liếm âm đạo - mx29

Mã sản phẩm: MX29

1.350.000₫ 1.800.000₫

Đồ chơi tình dục oral sex cao cấp kích thích bú liếm âm đạo thông qua chế độ rung của lưỡi và lực hút mô phỏng bú âm đạo

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Đồ chơi tình dục oral sex bú liếm âm đạo

Mã MX29

Kích thước: miệng hút bầu dục đường kính dài 10cm ngang 5cm

Cấu tạo: Có lưỡi nhỏ rung liếm hạt le

Chức năng: Hút và rung

Chất liệu: Silicon dùng trong y khoa cao cấp

Phụ kiện đi kèm: Miệng hút thay thế

Nguồn: 3pin 3A

Lưu ý khi sử dụng đồ chơi tình dục: Chế độ hút chỉ bấm để hút mạnh sau khi kín khí và lưỡi rung chạm môi âm đạo thì ngưng hút bằng các nhấn giữ nguyên nút chỉnh hút để ngưng hút tiết kiệm pin, lúc này chỉ bấm rung là được vì đã hút dính vào.

Thông tin đồ chơi tình dục oral sex bú liếm âm đạo

Sản phẩm sextoy thuộc thương hiệu louge Nhật Bản là một trong những thương hiệu đồ chơi tình dục Japan nổi tiếng. Đặc biệt đồ chơi tình dục oral sex này dành riêng cho những người nữ thích quan hệ bằng miệng và được bú liếm âm đạo. Có thể vì một số lý do tế nhị bạn không thích oral sex cho nàng vì rất mỏi cơ lưỡi và không hiệu quả hoặc nàng thiếu vắng bạn tình nhưng muốn thõa mãn tình dục thì đây là lựa chọn tốt nhất.

đồ chơi tình dục nữ

Sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp có lực 3 lực hút từ nhẹ đến mạnh cũng như lực rung từ nhẹ đến mạnh. Phần đầu lưỡi liếm cực mềm mịn và khi bật rung bạn sẽ cảm thấy như đang được liếm âm đạo ở tốc độ cao kích thích cực hiệu quả kèm theo lực hút  phần lưỡi sẽ ấn mạnh vào hơn, cảm giác như chàng đang bú hết cả âm đạo của bạn kích thích cực đỉnh.

lưỡi liếm âm đạo

Vệ sinh đồ chơi tình dục oral sex bú liếm âm đạo

may masssage am dao

Nếu không bẩn quá thì bạn có thể dùng khăn ướt lau sơ để vệ sinh phần lưỡi liếm và vành miệng hút. Sản phẩm có khả năng tự đào thải nước nên trong quá trình hút nếu có dịch và gel bôi trơn thì nó sẽ tự thoát ra chứ không làm đọng lại trong máy

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: