Đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp simis - mx33

Mã sản phẩm: MX33

1.300.000₫ 1.700.000₫

Đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp simis là sản phẩm hot năm 2016 với thiết kế 3 đầu phụ rời kèm theo để mát xa nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp simis

Mã MX33

Kích thước: Đường kính 5cm

Đặc biệt sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ chống thấm nước 100% vì thế các bạn thoải mái sử dụng ở bất kỳ nơi nào , cùng với đó là 3 đầu phụ đi kèm kích thích nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể, nếu tính luôn cả đầu tròn chính của sản phẩm sextoy nữ simis là tổng cộng có 4 đầu hình dáng khác nhau.

Tên mới: Nalone Sinims. Chất liệu: ABS + Silicone
Kích cỡ: 195mm * 50mm
Chức năng: Massager âm đạo và các điểm G.
Các tính năng: 7 Tốc độ rung điện
Nguồn: sạc
Màu: tím hồng đều có.

sextoy nữ

Thông tin đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp simis

Đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp hay còn gọi là máy massage âm đạo kích thích điểm G là sản phẩm mới ra năm 2016 với ưu điểm là phần thân ngắn gọn nhưng lại có phần đầu rung đường kính to nhất trong các loại. kích thước đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp simis nhỏ gọn chỉ dài chưa đến gang tay khá dễ cầm và nhẹ không mỏi tay khi sử dụng bởi 7 tần số rung cực êm không gây tiếng động.

đồ chơi người lớn

Sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp kích thích nàng với các kiểu hình dáng đầu rung khác nhau cực mềm dẻo để tạo cảm giác tê tái, người sử dụng sẽ cực phê khi được kích thích cả bên ngoài lẫn bên trong nhờ vào các mẫu đầu phụ này dễ dàng đưa nàng lên đỉnh hỗ trợ tăng ham muốn ở nữ giới khi làm tình với bạn.

máy mát xa simis

Silicon phủ ngoài dụng cụ tình dục nên có được thân cầm êm ái và tạo cảm giác êm tay hơn giảm sự rung ở tay cầm giúp bạn không bị mỏi tay và có thể chống va đập tốt khi rơi ở độ cao, kiểu dáng thiêt kế chống thâm nước giúp thoải mái vệ sinh.

Bảo quản đồ chơi tình dục nữ cao cấp simis

Việc bảo quản các loại đồ chơi sextoy khá giống nhau vì được làm từ chất liệu silicon nên bạn tránh ở các nơi có nhiệt độ cao như tủ lạnh hoặc máy móc phát nhiệt, ngoài ra khi không sử dụng trong thời gian lâu thì nên tháo pin ra khỏi sản phẩm. Tránh rơi ở độ cao gây ảnh hưởng linh kiện bên trong.

Mọi chi tiết cần tư vấn đặt hàng xin liên hệ trực tiếp số điện thoại 0933 555 833 ship toàn quốc free kín đáo

popup

Số lượng:

Tổng tiền: