Đồ chơi sm bịt mắt da cao cấp - bd15

Mã sản phẩm: BD15

250.000₫

Đồ chơi SM bịt mắt da cao cấp chất liệu da bò thật 100% từ thiên nhiên tạo cảm giác thoải mái êm ái khi dùng và độ bền rất cao chống thấm nước tốt.

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Đồ chơi SM bịt mắt da cao cấp - BD15

Tính năng sản phẩm đồ chơi bạo dâm SM Bịt mắt da cao cấp có 2 lớp khá dày giúp đôi bạn tăng cảm giác hưng phấn và khoái cảm mạnh mẽ trong quan hệ tình dục có thể dùng cho cả nam hoặc nữ. Thử tưởng tượng xem nếu chàng được bịt mắt và kèm theo đó kết hợp với các sản phẩm đồ chơi tình dục khác như âm đạo giả silicon hoặc các loại âm đạo giả cao cấp tự động bú mút dương vật để dạo đầu tăng hưng phấn thì còn gì bằng.

bịt mắt bạo dâm

đồ chơi sm bịt mắt

Hoặc nếu người dùng đồ chơi SM là nữ giới thì bạn hay thử bịt mắt nàng kèm theo các bộ dây trói hành hạ và kết hợp với các loại trứng rung tình yêu để kích thích vùng kín của nàng như trong các bộ phim tươi mát

Đối tượng sử dụng: Cặp vợ chồng, cặp đôi (nam -nữ. nữ - nữ, nam - nam)

Mục đích: Thay đổi không khí yêu nhàm chán

Chất liệu: da bò 100% cao cấp tự nhiên

Đặc điểm: Hai lớp mềm mịn thiết kế tinh tế êm ái

Kích thước bịt mắt: dài 18cm

Trọng lượng: 15g -17g

Màu sắc: Đen - đỏ

đồ chơi sm bịt mắt bạo dâm

 

Có thể cùng nàng tạo ra những màn dạo đầu cực sướng như trò "Bịt mắt bắt dê" trốn tìm hoặc kiểu như bị bắt cóc, dùng đồ chơi tình dục kết hợp để hành hạ nàng trong phòng ngủ quả là hấp dẫn và khá độc đáo. Không gian riêng chỉ có 2 người vốn vô cùng tĩnh lặng nhưng với trò chơi hấp dẫn này sẽ khuấy động chốn phòng the của 2 người, khiến cả 2 hưng phấn và cao hứng lạ thường hơn so với thông thường. Bạn hãy thử làm nàng "sướng" hơn nhé!

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: