Đồ chơi người lớn hỗ trợ quan hệ đứng - bd09

Mã sản phẩm: BD09

750.000₫

Đồ chơi tình dục hỗ trợ quan hệ đứng kiểu mới dành cho các chàng trai không có quá nhiều cơ bắp khỏe mạnh để khiêng nàng lên quan hệ ở tư thế này thì có thể sẽ đỡ hao sức hơn với bộ dụng cụ hỗ trợ thế

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Đồ chơi người lớn hỗ trợ quan hệ đứng

BD09

-Thể loại : Đồ chơi bạo dâm trói buộc nàng hỗ trợ quan hệ đứng dễ dàng hơn không hao sức

-Vật liệu : Kim loại, dây bố hết hợp da siêu chắc chịu tải 120kg. Sản phẩm được sử dụng trên cường độ mạnh, an toàn.

-Xuất xứ USA Gia công tại HK

đồ chơi người lớn

bộ đồ chơi người lớn hỗ trợ

 

 

Chức năng đồ chơi người lớn hỗ trợ quan hệ tư thế đứng

-Chức năng đồ chơi tình dục hỗ trợ quan hệ đứng giúp nàng như được treo lên một chiếc dây đu, chàng không phải khiêng nàng rất tốn sức trong quan hệ như các bộ phim 18+, đặc biệt đối với những anh chàng không cơ bắp thì vấn đề này rất khó khăn không thể duy trì lâu được và hơn nữa khi quan hệ ở tư thế này chỉ có nam giới phải tốn sức hất nữ giới lên xuống thì ma sát dương vật với âm đạo của nàng. Nhưng với bộ đồ chơi người lớn hỗ trợ quan hệ đứng thì sẽ giảm đi sức nặng của đôi tay chàng mà sẽ chuyển lên vai nên khá dễ dàng hơn và duy trì quan hệ lâu hơn.

đồ chơi bạo dâm

Đặc biệt hơn nữa khi sử dụng bộ đồ chơi người lớn hỗ trợ tư thế quan hệ đứng thì nàng có thể chủ động quan hệ di chuyển người lên xuống nhờ 2 đùi tựa vào phần dây treo nên khá dễ dàng quan hệ ở tư thế đứng hơn và chàng không phải tốn sức ở đôi tay.

Đặc biệt ngoài ra không chỉ quan hệ ở tư thế tình dục đứng mà còn có thể quan hệ ở tư thế nàng chống tay xuống đất như trong hình rất thích thú và cũng giảm được sức nâng nàng lên rất nhiều, chỉ việc hất tới lui rất khoái cảm.

 

-Ghế đu có chức năng điều chỉnh phù hợp mọi tư thế quan hệ, thử và trải nghiệm tư thế quan hệ tình dục hoàn toàn mới.

bộ dụng cụ bạo dâm

kiểu bạo dâm

Chất liệu đồ chơi bạo dâm cao cấp, an toàn, rất chắc chắn có 2 phần để vịn nắm như ở balô rất chắc chắn và chịu lực cực lớn lên đến 120kg. Hơn thế bộ đồ chơi da đen còn có thể điều chỉnh độ dài của dây phù hợp cho mọi kích thích của chàng và nàng . Bộ đồ chơi người lớn cho nữ đẳng cấp này thích hợp để biến hóa cho bạn có thể quan hệ xuất tinh ở tư thế đứng từ đầu đến cuối không quá mất sức, nhưng cũng đầy ma mị với những tư thế độc lạ. Sản phẩm đồ chơi tình dục bạo dâm thích hợp cho những cặp đôi thích làm tình theo kiểu bạo dâm đầy mê hoặc nhưng cũng đầy hưng phấn và kích thích lạ.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: