Trứng rung hậu môn kích cửa sau - tr45

Mã sản phẩm: Tr45

550.000₫

Trứng Rung Hậu Môn Kích Cửa Sau dành cho nam và nữ kích thích cửa sau hoặc âm đạo đều được với thiết kế kiểu dương vật không trơn tuột như các loại trứng rung khác

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

Đồ chơi tình dục kích dục hậu môn giá rẻ

Mã TR45

Chức năng đồ chơi kích dục hậu môn cửa sau cho gay

Với thiết kế Trứng Rung Hậu Môn Kích Cửa Sau sử dụng với mục đích chính để kích thích hậu môn nên có màu sắc đen là lợi thế lớn hơn các sản phẩm khác và lớp silicon trơn láng chống nước rửa trôi bụi bẩn chống bám tốt. Đặc biệt khi dùng cho cửa sau bạn nên thoa gel bôi trơn để kết hợp với Sản phẩm có tác dụng như một dương vật nhỏ mini dùng để mát xa hậu môn cho nữ giới hoặc nam giới đều được.

trứng rung hậu môn

Trứng rung hậu môn có thiết kế dây điện chắc chắn giúp bạn lôi từ trong hậu môn ra rất dễ dàng không bị đứt dây Ngoài ra với thiết kế dây nối dày và chắc chắn hơn các sản phẩm rẻ tiền rất nhiều và chống thấm nước tốt làm cho sản phẩm có độ bền cao ít bị hư hỏng hạn chế nguyên nhân khách quan từ người dùng.

trứng rung hậu môn

Trứng Rung Hậu Môn Kích Cửa Sau

Kích thước như hình

Chất liệu silicon y khoa

Nguồn: 2 pin 3A

Rung: 12 kiểu

Có dây: Có

Xem thêm sản phẩm dương vật giả đút cửa sau tại http://dochoitinhduc4u.com/duong-vat-gia

Đặc biệt sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho hậu môn này có thể dùng để mát xa hậu môn kích thích tuyến tuyền liệt ở nam giới và nữ giới, không chỉ có thể mang lại khoái cảm cho bot gay mà còn có thể thủ dâm ở cả nữ giới một cách tuyệt vời, rung cực êm không tạo tiếng ồn cho các bạn nữ thích được kích thích cửa sau hoặc cho các anh chàng gay bdsm có thể dùng để làm vật bất li thân trong các chuyến đi công tác thiếu vắng bạn tình.

Trứng Rung Hậu Môn Kích Cửa Sau

Thiết kế màu đen là một lợi thế khi dùng cho cửa sau, chống bám bẩn tốt bởi lớp silicon mịn trơn chống nước chỉ rửa xong và lau khô không cần phơi gì cả.

Trứng Rung Hậu Môn Kích Cửa Sau

Với tính rung nhiều chế độ lên tới 20 kiểu tạo nên nhiều cảm giác kích thích mới mẻ cho người dùng với nhiều màu sắc trong tình dục và độ rung từ nhẹ đến cực mạnh phê.

Trứng Rung Hậu Môn Kích Cửa Saucó dây nối chắc chắn giữa trứng rung và remote

Xem thêm sản phẩm tương tự: Trứng rung tình yêu hậu môn tr10

Hướng dẫn cách dùng Trứng Rung Hậu Môn Kích Cửa Sau

- Bật chế độ rung phù hợp đưa cu giả mát xa những vùng nhạy cảm như ngực, cổ, gáy...sau đó mát xa tới âm vật để tạo khoái cảm rồi mới bắt đầu đưa dương vật vào sâu bên trong âm đạo. Dùng tay di chuyển và tăng dần chế độ rung cho tới khi đạt sung sướng thì dừng lại.

- Sau khi đạt đỉnh đưa dương vật ra ngoài và vệ sinh lại sản phẩm bằng nước sạch, dùng khăn bông khô lau sạch rồi mới đem bảo quản.

popup

Số lượng:

Tổng tiền: