Đồ chơi bạo dâm sextoy cao cấp cho nữ - bd12

Mã sản phẩm: BD12

550.000₫

Đồ chơi bạo dâm sextoy cao cấp cho nữ trói khóa tay kích thích bản năng tình dục thõa mãn về tinh thần bạo dâm của đàn ông, và tạo cảm giác bị cưỡng hiếp hành hạ ở nữ giới cực sướng cho các nàng dâm

chinh-sach
Hóa đơn trên 300k Freeship toàn quốc
chinh-sach
Giao tận nhà mới thu tiền
chinh-sach
Kín Đáo Bảo Mật
chinh-sach
Hotline: 0933 555 833

do choi bao dam

Đồ chơi bạo dâm sextoy cao cấp cho nữ

Mã- BD12

Đồ chơi bạo dâm sextoy cao cấp cho nữ quàng cổ mang đến hương vị mới trong chốn phòng the của bạn. cho cuộc sống lứa đôi thêm nhiều màu sắc, ý nghĩa. tình cảm vợ chồng bền lâu, gắn bó.

dụng cụ bạo dâm

Đàn bà thông thường luôn tránh nói những chuyện liên quan đến sex nhưng thực tế đây là một cách tuyệt vời để kích thích bản năng thật xấu hổ, ngượng ngùng không thể nói ra, nhưng bản năng khao khát nhường nào. một cảm giác mới lạ được hành hạ hoặc cưỡng hiếp. Không thể tin nổi đúng không? Nhưng thực sự đã có những khách hàng đến với shop người lớn của chúng tôi để mua cho người yêu dùng vì lý do thích được hành hạ bạo dâm,,,,cùng những tư thế mới lạ cần sự hổ trợ bởi dây đeo khóa cổ và tay này cho bạn thêm những cảm xúc mới lạ đầy hưng phấn.

sextoy bạo dâm

Đồ chơi bạo dâm sextoy cao cấp cho nữ trói khóa tay kích thích bản năng tình dục thõa mãn về tinh thần bạo dâm của đàn ông, và tạo cảm giác bị cưỡng hiếp hành hạ ở nữ giới cực sướng cho các nàng dâm đãng.

Thông tin chi tiết: Đồ chơi bạo dâm sextoy cao cấp cho nữ quàng cổ

Đối tượng sử dụng: cặp đôi muốn trải nghiêm tư thế mới lạ

Chất liệu: Chất liệu da bò cao cấp cùng thép chống gỉ

Đặc điểm: Bền màu, độ bền cao

Màu sắc: Đen

Xuất xứ: Mỹ

đồ chơi bạo dâm

Đồ chơi bạo dâm sextoy cao cấp cho nữ khóa tay trói cổ như tù nhân được sản xuất bằng chất liệu da bò siêu chắc dẻo, không co rút hoặc dãn như các loại rẻ tiền khác. Đồ chơi bạo dâm sextoy cao cấp cho nữ khóa tay đặc biệt giúp bạn biến đổi với nhiều tư thế khác nhau khoái động sự cuồng nhiệt trên chính chiếc giường thân yêu của bạn!

do choi bao dam

Lưu ý sử dụng: Đồ chơi bạo dâm sextoy cao cấp cho nữ quàng cổ và các loại đồ chơi thủ dâm cao cấp

- Sản phẩm được sử dụng khi có sự đồng ý của đối tác.

- Không sử dụng rượu bia hay các chất kích thích khác trong lúc quan hệ tình dục để tránh quá kích có thể xảy ra cho bạn tình. 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: