ĐẬU BẮP – BÀI THUỐC CHỮA YẾU SINH LÝ

09/04/2018
dau-bap-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly

Đậu bắp được xem như một bài thuốc trị yếu sinh lý cho các quý ông khi trong loại thực phẩm này có chứa chất dinh dưỡng giúp tăng sự cương cứng cho cậu nhỏ.

 

Thường thì đậu bắp có thể cao trên 2m, lá dài và rộng khoảng 10–20 cm, xẻ thùy chân vịt với 5–7 thùy.

 

Quả là dạng quả nang dài tới 20 cm, chứa nhiều hạt. Từ lâu, dân gian nhiều nơi đã biết sử dụng thân, lá và quả non đậu bắp để trị các chứng tiểu khó như bệnh lậu; rễ và lá non chữa ho khan, viêm họng...và rất nhiều chứng bệnh khác.

 

Ăn đậu bắp thường xuyên sẽ giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, béo phì và cả ung thư. Uống nước đậu bắp luộc hàng ngày, trong nhiều tháng còn giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường.

 

thuoc-tri-yeu-sinh-ly-dau-bap

 

Đậu bắp giúp tăng cường sinh lý cho quý ông.

 

Sở dĩ đậu bắp là phương thuốc tốt để chữa tiểu đường vì đậu bắp có thể ngăn sự hấp thu của đường vào tron máu. Tác dụng kiểm soát lipit nhờ chất xơ hòa tan được gọi là Pectin có thể làm giảm lượng cholesterol trong máu...

Và sau đây là một số tác dụng chính của đậu bắp:

 

- Hạ mỡ trong máu, ăn đậu bắp thường xuyên góp phần kiểm soát lượng cholesterol xấu trong cơ thể gây ra bởi các thực phẩm khác như đồ nướng trứng gà...., bởi trong trái đậu bắp có chứa các dưỡng chất thiết yếu có tác dụng làm giảm thiểu cholesterol trong máu.

 

- Phòng và chữa táo bón và các bệnh về dạ dày: Đậu bắp rất nhiều chất xơ giúp phòng ngừa và điều trị bệnh táo bón, bệnh trĩ, đau dạ dày và cải thiện tiêu hóa rất hiệu quả. Bên cạnh đó, chất nhầy chứa trong đậu bắp còn có tác dụng nhuận tràng, giảm đau, giảm vết loét trong chứng viêm sưng.

 

- Giúp ngừa khuyết tật ống thần kinh và các dị tật bẩm sinh khác ở thai nhi: Ăn đậu bắp rất tốt cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Đặc biệt axit folic trong đậu bắp rất quan trọng vì chất này giúp phòng ngừa khuyết tật ống thần kinh và các dị tật bẩm sinh khác ở thai nhi nên các bà mẹ mang thai nên chú trọng thực phẩm này và đưa vào thực đơn hàng tuần không thể thiếu.

 

- Giúp cải thiện sinh lý cho quý ông: Một nghiên cứu gần đây cho hay, đậu bắp có chứa dạng glucide phức polysaccharide và thành phần dinh dưỡng khác, giúp tăng cường dòng máu chảy vào vùng sinh dục, gây cương cứng của quý. Từ công dụng trên có thể thấy đậu bắp là một vị thuốc trị yếu sinh lý hiệu quả cho những người bị “yếu”. Cả thiện nhiều đến tình hình sức khỏe với người bị bệnh.

 

Tuy nhiên, đậu bắp có tính mát. Những ai hay bị đau bụng, rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, không nên dùng đậu bắp và khi chế biến, nên nấu chín ở nhiệt độ thấp, vừa phải nhằm bảo toàn nguồn dinh dưỡng. Có thể xào luộc và không nên quá chín sẽ mất các chất vitamin cần thiết.

 

 

Hãy đến với shop đồ chơi tình dục 4u để đọc các thông tin bổ ích mỗi ngày liên quan đến tình dục vợ chồng. Shop cung cấp các loại  dụng cụ tình dục, đồ chơi tình dục cho nam ... dương vật giả, âm đạo giả.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN