CU GIẢ CHO LES MỀM MỊN TỐT NHẤT

09/04/2018
cu-gia-cho-les-mem-min-tot-nhat

Cu giả cho les dành cho nữ giới quan hệ lẫn nhau dễ dàng với thiết kết dương vật giả có dây đeo vào người như một chiếc quần lót là sản phẩm đồ chơi tình dục cho les được thiết kế dành cho các cặp đôi đồng tính nữ, nhằm gia tăng khoái cảm và độ nóng bỏng mỗi khi quan hệ tình dục. 

Ưu điểm của cu giả Mềm mịn có dây đeo rỗng ruột

- Cu giả có dây đeo đặc hoặc rỗng ruột có tính năng rung hoặc không rung được thiết kế y như dương vật thật. Có nhiều đườg gân nổi chạy dọc xung quanh khiến bạn có cảm giác như một dương vật khỏe cương cứng như thật. Ngoài ra một số loại dương vật giả dây đeo còn có thiết kế 2 đầu ngược nhau có thể quan hệ 1 lúc 2 người đồng thời.

cu giả cho les đặc ruột

Cu giả cho les đặc ruột có dây đeo với mã số DV22 700k

- Cu giả cho les thường không quá to , chỉ ở kích thước trung bình nhỏ với dương vật được thiết kế láng mịn nên có thể đi sâu vào bên trong âm đạo một cách dễ dàng, kích thích tối đa các điểm nhạy cảm bên trong âm đạo, làm cơ thể nàng thỏa mãn và sung sướng.

dương vật giả cho lesbian

Dương vật giả hai đầu có dây đeo giá 950k

- Sản phẩm dụng cụ tình dục cho les có dây đeo được thiết kế kèm theo dây đeo vào vòng eo rất chắc chắn và tinh tế, tạo cho bạn cảm giác luôn giữ vững cu giả trong khi lâm trận. Dù bạn có chiến đấu xung mãn cỡ nào không không lo bị tuột dương vật.

 

Loại dương vật cu giả cho les hai đầu

Một hình thức mới để 2 bạn les quan hệ tình dục với nhau đó là sử dụng dương vật giả cho les 2 đầu không có dây đeo giúp 2 nữ có thể cùng quan hệ. Thiết kế vô vàn kiểu dáng từ nhà sản xuất nhưng chúng tôi đã chọn lọc nhập 2 mẫu size to và nhỏ cho các lesbian lựa chọn.

dương vật giả cho les

Dương vật cu chim giả cho les size to giá 700k mã DV124

- Được sản xuất bởi nhãn hiệu Mềm mịn nổi tiếng của Hoa Kỳ, sử dụng chất liệu Silicon y tế, mềm mịn, đàn hồi tự nhiên có khả năng uốn dẻo theo nhiều hướng, mang đến cho cặp đôi của bạn những cảm xúc thăng hoa ngọt ngào nhất. Sản phẩm rất an toàn, không hề gây tổn thương cho âm đạo và không có tác dụng phụ.

dương vật giả 2 đầu

Dương vật cu chim giả cho les size nhỏ 550k mã DV107

- Các cô nàng cũng có thể sử dụng cu giả Mềm mịn có dây đeo rỗng ruột như một chiếc dương vật cầm tay và tự làm mình thỏa mãn.

Lưu ý: Bạn nên sử dụng kèm gel bôi trơn để âm đạo không bị đau rát mỗi

khi quan hệ.

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN