Chảy máu sau "yêu", chồng tưởng còn trinh

09/04/2018
chay-mau-sau-yeu-chong-tuong-con-trinh

Bài viết sưu tầm bởi cửa hàng đồ chơi tình dục, chuyên bán các sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp, đồ chơi tình dục chính hãng

(Tinmoi.vn) Tôi cũng ngỡ ngàng, nhưng sau giây phút thở phào nhẹ nhõm thì tôi lại lo lắng, không biết những lần sau liệu có còn bị chảy máu nữa hay không?

Tôi năm nay, 25 tuổi, vừa kết hôn. Tuy nhiên, trước anh, tôi đã trao tinh tiết cho một người đàn ông khác. Đêm tân hôn, tôi vô cùng lo lắng định thú thực với anh nhưng thật may sau lúc ân ái, anh lại nhìn thấy máu ở tấm ga trải giường và vẻ mặt rất hân hoan. Tôi cũng ngỡ ngàng, nhưng sau giây phút thở phào nhẹ nhõm thì tôi lại lo lắng, không biết những lần sau liệu có còn bị chảy máu nữa hay không? Từ hôm ấy đến giờ lấy cớ quan hệ lần đầu nên tôi không muốn chồng gần gũi. Tôi cảm thấy lo lắng và bất an vô cùng, rất cần được tư vấn, xin chân thành cám ơn!

Hình ảnh Chảy máu sau yêu, chồng tưởng vẫn còn trinh số 1

Ảnh minh họa

Trả lời:

Rất thông cảm với những lo lắng của bạn, bởi người đàn ông nào cũng mong muốn được làm người đầu tiên của vợ mình, vì vậy anh ấy đã kỳ vọng rất nhiều ở bạn. Việc chảy máu khi quan hệ là hiện tượng của việc tổn thương vùng kín do tác động của việc quan hệ như quan hệ quá mạnh, hoặc sai tư thế. Nếu máu chảy ra một chút thì vết thương nhẹ sẽ tự lành lại. Nếu chảy ra nhiều, vùng kín sưng tấy, đau chứng tỏ vết thương rất nặng. Vì vậy bạn nên giữ gìn vệ sinh vùng kín, tránh quan hệ sau khi vừa bị thương để vết thương để lành lại. Ngoài ra, nếu bạn đã cố giữ kín bí mật rằng mình không còn trinh thì cũng nên giải tỏa tâm lý để chất lượng cuộc yêu của hai vợ chồng hiệu quả tránh được những tai nạn không đáng có.

Chúc bạn mạnh khỏe và hạnh phúc!

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN