Cách vệ sinh vùng kín

09/04/2018
cach-ve-sinh-vung-kin

Để có một cuộc yêu đầy ấn tượng và thăng hoa thì bạn và người yêu cần phải biết được những kiến thức cơ bản về cách làm tình. Việc vệ sinh trước khi quan hệ tình dục là điều không thể thiếu. Nhưng phải vệ sinh như thế nào để vùng kín luôn thơm tho và sạch sẽ không làm cản trở trong cuộc yêu. Nhưng cách bạn có biết việc vệ sinh sau khi quan hệ tình dục xong cũng cực kỳ quan trọng. Nếu bạn biết cách làm vệ sinh sẽ làm cho bạn luôn thoải mái và tránh đưuọc các căn bệnh viêm nhiễm do các loại dịch tiết ra.

Shop người lớn hà nội và tphcm giá rẻ

Vệ sinh Trước khi quan hệ tình dục:

Đi tiểu

Điều này vô cùng cần thiết nhé bạn, để tránh bị gián đoạn trong quá trình quàn tình thì tốt nhất bạn nên đi tiểu dù có mắc hay không mắc nhé. Việc nhịn tiểu không chỉ làm bạn khó chịu trong lúc làm tình mà còn có thể làm bạn nhiễm trùng do tích tụ vi khuẩn.

Cạo lông bikini

Công đoạn cạo long này chỉ áp dụng cho những người không thích vi ô long nhé. Nếu bạn không nằm trong tuýp người này thì đừng cố đi cạo hết, sẽ làm ra một thảm họa khi long bắt đầu mọc lại đấy.

Đánh răng

Đây là công việc quan trọng để bạn có một hơi thở thơm tho và diệt mùi. Làm sức hấp dẫn khi hai bạn trao nụ hôn. Đừng để mùi hôi miệng làm mất cảm hứng và phấn kích cho cả hai.

Đi tắm

Cách vệ sinh trước và sau khi quan hệ tình dục

Đây là việc hết sức lý tưởng, sau khi tắm không những làm bạn có tinh thần thoải mái mà lúc tắm xong trông bạn ẽ đẹp hơn, hấp dẫn hơn đấy.

Dùng bao cao su

Việc đeo bao cao su sẽ làm bạn ngăn ngừa được những căn bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục mà không hề làm giảm kích thích khi quan hệ.

Shop dochoitinhduc4u.com chuyên cung cấp các loại đồ chơi tình dục nữ, âm đạo giả , đồ chơi tình dục cho nam và các loại dụng cụ hỗ trợ massage âm đạo cho nữ chính hãng Lybai le, Pretylove, Youcups của các nước Anh, Mỹ, Nhật,… Freeship trên toàn quốc. Giao hỏa tốc trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Vệ sinh Sau khi quan hệ tình dục        

Đi vệ sinh

Không những đi tiểu trước khi quan hệ mà việc sau khi quan hệ bạn cung cần đi giải phóng nước tiểu, trong nước tiểu bây giờ có rất nhiều vi khuẩn có hại.

Mặc đồ lót sạch

Việc mặc đồ lót sạch không những làm bạn có cảm giác thoải mái mà còn giúp bạn ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vùng kín.

Nguồn: do choi tinh duc.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN