Cách thủ dâm an toàn cho nữ

09/04/2018
cach-thu-dam-an-toan-cho-nu

Cách thủ dâm an toàn cho nữ

Cách thủ dâm an toàn cho nữ là tiêu đề có rất nhiều bạn nữ quan tâm và tìm hiểu. Điều này chứng tỏ thủ dâm đối với nữ là việc không thể thiếu trong đời sống hàng ngày, và bạn rất quan tâm đến sức khỏe tình dục của mình.

Như thế nào là thủ dâm an toàn?

Thủ dâm là hành vi tự phát của con người nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho con người. Hành vị này được tự thực hiện mà không phải người khác thực hiện giúp . Thủ dâm là chuyện tế nhị đối với mỗi người. Những đây là việc hết sức bình thường và cơ bản của con người để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của con người.

Thủ dâm an toàn là thủ dâm vừa thỏa mãn được nhu cầu sinh ý của con người vừa đảm bảo sức khỏe cho bản thận. Thủ dâm an toàn là không dùng đến các vật dụng hay hoạt động gây ảnh hưởng xấu đến âm đạo hoặc sức khỏe sinh sản của phụ nữ.

Cách thủ dâm an toàn nhất hiện nay cho nữ là sử dụng các loại đồ chơi tình dục, dụng cụ tình dục như: Dương vật giả, trứng rung tình yêu, máy massage âm đạo.

dương vật giả đa năng

Đối với mỗi người có nhu cầu thủ dâm khác nhau sẽ lựa chọn cho mình một hoặc nhiều loại đồ chơi tình dục khác nhau phù hợp với nhu cầu thủ dâm cho mình.

Cách thủ dâm an toàn cho nữ là bạn thực hiện thủ dâm với đồ chơi tình dục ở các tư thế tình dục an toàn hoặc các tư thế tình dục cơ bản.

Đối với phụ nữ độc thân muốn bảo vệ màn trinh của mình thì bạn có thể lựa chọn  trứng rung tình yêu, máy massage âm đạo để thủ dâm an toàn.

Khi thực hiện thủ dâm an toàn với trứng rung tình yêu, máy massage âm đạo, bạn có thể thực hiện thủ dâm an toàn ở các tư thế như tạo thế chữ V, ngồi xỏm,… hay ở các tư thế nào mà bạn cảm thấy kích thích nhất.

Đối với máy massage âm đạo, bạn có thể cảm nhận được như đang được massage thật từ một chàng trai. Những loại này sẽ giúp bạn giữ được màng trinh nhưng vấn giúp bạn thoản mãn, lên đỉnh cùng với trứng rung tình yêu, máy massage âm đạo.

Khi lựa chọn đồ chơi tình dục an toàn bạn nên chọn các loại đồ chơi tình dục của thương hiệu Lybaile, Louge, LiBo, loveaider,… Những loại đồ chơi tình dục của thương hiệu này có nhiều chế độ rung và rung mạnh cho bạn cảm giác thăng hoa nhất và thực hieenjt hủ dâm an toàn cho nữ tốt nhất.

Cách thủ dâm an toàn cho nữ có nhu cầu sinh lý mạnh

Dương vật giả là dụng cụ tình dục dùng để thủ dâm an toàn cho nữ khi bạn có nhu cầu sinh lý mạnh. Bạn có thể lựa chọn các loại dương vật giả có nhiều chế độ như: rung, thut, ngoay, ngoáy để có thể thỏa mãn nhu cầu mạnh mẻ của mình. Để thủ dâm an toàn cho nữ, bạn nên chọn các loại dương vật giả hít tường có điều khiển từ xa, để bạn tiện sử dụng và tự thực hiện thủ dâm mà không bị mỏi tay hay mất nhiều calo để thực hiện thủ dâm an toàn.

 Khi sử dụng dương vật gải hít tường có điều khiển từ xa để thủ dâm an toàn bạn sẽ tránh được các chứng đau lung khi bạn không dùng đồ chơi tình dục chuyên thủ dâm cho nữ.

Những mẫu dương vật giả bán chạy nhất trong thời gian qua:

 

sextoy cho nữ giá rẻ

Sau khi thự hiện thủ dâm an toàn cho nữ, bạn nên vệ sinh âm đạo và các đồ chơi tình dục như sau khi quan hệ tình dục thật. Dù bạn thủ dâm an toàn hay quan hệ tình dục thì bạn bắt buộc phải đi rửa trong vòng 30p sau khi thăng hoa với đồ chơi tình dục để đẩy các dịch trong âm đạo ra ngoài và làm cho âm đạo khô thoáng sau khi thủ dâm an toàn với đồ chơi tình dục.

Bạn có thể bảo quản đồ chơi tình dục trong tủ quần áo và túi lụa để tránh bụi bẩn.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN