Cách sờ ngực bóp vếu bạn gái gạ chịch nàng không từ chối

09/04/2018
cach-so-nguc-bop-veu-ban-gai-ga-chich-nang-khong-tu-choi

Để dùng cách gạ địt bạn gái thành công phải học về sờ ngực bóp vếu bạn gái đạt được khoái cảm và mang lại sự vui vẻ cho cả 2 thì có lẽ đây là câu hỏi được rất nhiều bạn nam quan tâm.  Để các bạn có thể chinh phục được vòng 1 ấy nhanh nhất mà không bị nàng đánh giá xấu và giận thì hãy dựa vào kinh nghiệm sau

cách sờ ngực nàng

Nếu sau khi đã sờ ngực nàng thì bạn nên chuẩn bị về việc cách bú hột le hoặc cách gạ chịch bạn gái cách làm bạn gái sướng điên để đưa nàng lên đỉnh vào những lần kế tiếp nhé

Xem thêm
Cách thủ dâm cho nữ bằng tay kích dục mạnh

Hướng dẫn cách sờ ngực bạn gái sướng nhất và cách gạ địt nàng

  1. Quan trọng nhất là lựa chọn thời điểm sờ ngực bạn gái để gạ chịch thành công

Đối với những chàng trai lần đầu sờ ngực gái thì đừng nên ẩu chọn không đúng thời điểm sẽ làm nàng giận và từ chối thẳng thừng, mới yêu lần đầu chưa từng tiếp xúc với ngực con gái thì có thể đó là sự tò mò, hiếu kỳ, anh ta muốn thử muốn biết cái cảm giác sờ ngực bạn gái muốn sờ muốn hôn vào ngực của người yêu mình xem cảm giác như thế nào.

cách sờ ngực bạn gái

Lựa chọn thời điểm lúc nàng đang ở trong rạp chiếu phim là đang ôm tay hoặc dựa người vào bạn. Vì sao phải sờ ngực ở thời điểm đó?

Vì đó là lúc nàng đang ở bên bạn hẹn hò không suy nghĩ chuyện xã hội nhiều và cũng đang tập trung vào một bộ phim, có thể nói lựa chọn lúc 2 bạn đang gần gũi với nhau nhất để thực hiện cách sờ ngực bạn gái sướng.

  1. Lựa chọn địa điểm dùng các sờ ngực bạn gái không bị ngượng

Yêu cầu về địa điểm sờ ngực phụ nữ là phải kín đáo không ai thấy, nếu ở rạp chiếu phim thì bạn nên lựa chọn các hàng ghế trống ít người, bạn có thể dùng cách sờ ngực phụ nữ sướng nhất mà không gây ngượng cho nàng khiến nàng khó từ chối hơn là sờ ngực ở các địa điểm công cộng công viên chốn đông người.

Đặc biệt hơn nếu nàng có biểu hiện sướng thì nên bức tốc dùng cách thủ dâm cho nữ sướng nhất để tiếp cận cả vùng kín của nàng ngay lúc này

Shop người lớn chúng tôi còn bán các dụng cụ mát xa kích thích ngực vú cũng là một món quà đồ chơi tình dục cao cấp thích hợp dành tặng cho nàng để nàng gần gũi với bạn hơn.

cách sờ ngực bạn gái

Cách gạ địt xoạc sau khi sờ ngực bóp vú không từ chối

Việc sờ ngực gái mân mê vòng 1 con gái thì cũng cần phải đúng cách có các mẹo và bí quyết tự sướng của con gái thường làm để tự nhiên nhất làm nàng thích chứ không đơn giản là chỉ để thỏa mãn cho bạn. Hai bên đều vui vẻ thì mới có thể làm các việc mà bạn muốn. Đặc biệt các bạn nam nên lưu ý khi các bạn nam biết được đến các vùng hạy cảm của bạn gái lúc đó quan hệ của hai người sẽ tiến xa hơn nữa.

Bước 1: Dùng tay chạm vào vòng 1 bằng cùi trỏ để tiếp cận đầu tiên khi nàng đang ngồi bên cạnh bạn ở rạp chiếu phim

Trước hết nên dùng tay cùi trỏ đưa thẳng vào ngực của nàng chạm bên hông như là vô ý, nếu nàng không có phản ứng thì hãy bảo nàng dựa vai anh cho đỡ mỏi là một ví dụ.

Khi nàng đã dựa vai và ngực chạm vào cánh tay của bạn thì tiến hành bước 2

Bước 2: Dùng tay còn lại thực hiện cách bóp vếu bạn gái nàng từ phía ngoài quần áo, chậm rãi đừng đưa thẳng vào trong không khéo nàng sẽ giận đó nhé.

Chạm sờ ngực con gái và xoa xoa và bóp vài lần mơn trớn nhẹ, Tiếp theo là luồng tay từ phía trên cổ áo để bóp vú bạn gái, mâm mê đầu ti các kiểu, nàng sẽ sướng như lên mây nếu đây là lần đầu tiên của nàng.

Đặc biệt khi địa điểm sờ ngực phụ nữ vắng người thì tiến đến cuối xuống để hôn ngực bạn gái phải chậm rãi từ từ, tấn công các vùng lân cận ví dụ như là hôn từ cổ xuống tiếp cận vùng ngực hoặc có thể hôn từ bụng lên. Khi sờ ngực bạn gái sau giai đoạn mân mê bên ngoài tiếp theo chủ yếu là đầu ngực. Bạn dùng ngón cái và ngón trỏ bóp se đầu ngực một cách nhẹ nhàng đều đặn

Thực hiện nhẹ nhàng và tấn công dần dần, cho tới khi bạn gái cảm thấy độ kích thích vừa đủ. Làm theo các bước trên bả đảm nàng sẽ bị kích thích tột cùng, mối quan hệ giữa hai bạn sẽ càng lâu dài và vui vẻ.

Sau đó tiếp đến màn gạ địt bằng cách luồng tay xuống dưới quần của nàng và dùng cách bú hột le để gạ địt nàng

cách sờ ngực bạn gái

Xem thêm: Âm đạo giả cao cấp silicon tự động bú mút dương vật

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN