CÁCH QUAN HỆ LÀM SAO ĐỂ CÓ THAI?

09/04/2018
cach-quan-he-lam-sao-de-co-thai

Làm sao để có thai ?

Hiện là câu hỏi được nhiều người quan tâm không chỉ ở các bạn tuổi dậy thì mà hầu hết người tìm kiếm câu trả lời thường là vợ chồng đã chung sống một thời gian lâu nhưng vẫn chưa có dâu hiệu mang thai nên rất ảnh hưởng đến tâm lý từ đó dẫn đến việc rạn nứt hạnh phúc gia đình, sinh hoạt tình dục cũng kém đi vì stress áp lực nghi ngờ bị vô sinh ở nam hoặc nữ giới.

Shop đồ chơi tình dục 4u chuyên sưu tầm các bài viết sinh lý giúp khách hàng hiểu rõ hơn việc thụ thai như thế nào? Từ đó trả lời được câu hỏi làm cách nào để mang thai dễ nhất nhờ một số mẹo xác định nguyên nhân khó có thai mang bầu như sau.

Đầu tiên chúng ta phải hiểu vì sao thời gian quan hệ lâu không dùng biện pháp phòng tránh thai nhưng vẫn không dính bầu. Bởi nguyên nhân có thể ở nam hoặc nữ giới.

Để việc thụ thai xảy ra thì tinh trùng phải gặp trứng để làm tổ, nhưng trứng có thể rụng vào những ngày giữa của chu kỳ kinh nguyệt và trứng chỉ tồn tại được 12h.

Vậy Trong 12h đó sao các bạn nhận biết chính xác được để quan hệ và mang thai và áp dụng cách quan hệ để có thai như thế nào? Để giải đáp thắc mắc làm sao để có thai này chúng ta phải quay lại câu hỏi tinh trùng sống được thời gian bao lâu trong âm đạo tử cung? Thì câu trả lời là từ 4-7 ngày. Bởi vậy bạn phải quan hệ tình dục vào các ngày rụng trứng và các ngày trước khi xảy ra rụng trứng thì mới cả khả năng thụ thai cao.

cách tính ngày rụng trứng dễ có thai

Cách tính ngày rụng trứng xác định thời điểm dễ mang thai

Bạn nữ phải học được cách tính chu kỳ kinh nguyệt để xác định ngày rụng trứng của cơ thể để nắm được các ngày an toàn và ngày có thời điểm dễ thụ thai nhất. Việc tính chu kỳ rụng trứng các bạn cần tham khảo thêm tại cách tính ngày rụng trứng dễ mang thai

tính ngày rụng trứng

Tư thế quan hệ tình dục dễ mang thai

Làm sao hoặc làm cách nào để có thai không chỉ đơn giản vào việc tính ngày rụng trứng mà ở một số trường hợp tinh trùng yếu sống không được lâu hoặc bản thân nữ giới sinh lý thất thường xảy ra những thời điểm rụng trứng ngoài lịch nên để tăng khả năng thụ thai hơn các bạn nên sử dụng các tư thế quan hệ tình dục dễ mang thai.

tăng khả năng thụ thai

Việc xác định rõ ràng về vấn đề này sẽ là cơ hội giúp các cặp vợ chồng quan hệ đúng thời điểm sẽ làm cho bạn dễ thụ thai hơn khi kết hợp với những tư thế quan hệ tốt nhất làm cho tinh trùng đi sâu vào tử cung, vì những tinh binh không phọt vô sâu được sẽ trào ra ngoài phần nhiều, phần phọt mạnh sẽ đi sâu vào và tồn tại ở một thời gian dài trong tử cung để chờ trứng rụng.

Tư thế quan hệ truyền thống: Tư thế quan hệ dễ thụ thai nhất chính là tư thế này, sự xuất tinh của chồng bạn sẽ giúp các tinh binh đi sâu vào tử cung nhất.

tư thế quan hệ dễ có thai

Tư thế doggy từ phía sau: Tư thế này có tỉ lệ ít hơn nhưng với những phụ nữ mông to thì đây là tư thế dễ thụ thai nhất.

tư thế yêu dễ đậu thai

Ngoài 2 tư thế trên thì còn nhiều các tư thế khác hiệu quả kém hơn không có khả năng thụ thai cao bằng ví dụ tư thế cưỡi ngựa hoặc nằm nghiêng.

Dễ đậu thai hơn với tinh thần thoải mái không stress

Đặc biệt nếu nguyên nhân không phải ở nam giới rơi vào một số trường hợp như dương vật quá ngắn không đủ để đưa tinh trùng vào tử cung (cách khắc phục với máy tập dương vật tăng kích thước) hoặc một số nguyên nhân khách quan như chế độ ăn uống nhiều rau răm rau ngót, đu đủ nên khó đậu thai... Thì một nguyên nhân ít ai biết đến đó là công việc ở nữ giới khá lao lực hoặc bận tâm nhiều chuyện trong gia đình, với tâm trạng lo lắng thì cơ thể của chúng ta sẽ khó đậu thai dù quan hệ có tốt cách mấy và đúng ngày rụng trứng cũng không thể đậu thai.

Khô âm đạo khó có thai

Bởi việc di chuyển của các tinh binh cần có môi trường trung gian trong âm đạo các chất nhầy sẽ giúp việc di chuyển vô tử cung dễ dàng, với một số nam giới có tinh trùng bình thường không lỏng không đặc thì không sao nhưng với một số người có tinh trùng khá đặc thì việc bạn gái bị khô âm đạo làm việc thụ thai rất khó xảy đến. 

Khắc phục: Để khắc phục chứng khô âm đạo ở nữ giới thì cần lấy lại cảm hứng quan hệ điều hòa nội tiết cơ thể nữ giới, đặc biệt chàng cần tăng các kỹ thuật dạo đầu với các loại dương vật giả thủ dâm cho nữ giới hoặc các sản phẩm dụng cụ tình dục cho nữ giới.

 

 

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN