Cách làm tăng ham muốn tình dục

09/04/2018
cach-lam-tang-ham-muon-tinh-duc

Cách làm tăng ham muốn tình dục

Thói quen hằng ngày của bạn đã tốt cho đời sống tình dục chưa?  Điều chỉnh một lối sống hợp lý giúp đời sống tình dục thăng hoa và mang lại chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn. Phụ nữ và cánh mày râu cũng nên tìm hiểu các sản phẩm hỗ trợ sinh lý tại shop người lớn và tìm hiểu nhé.

 

đồ chơi tình dục

Luyện tập thể dục: tập thể dục và chơi thể thao là cách làm tăng ham muốn tình dục ở nam và nữ thường xuyên không chỉ có tác dụng giúp thư giản cơ thể, cho cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cải thiện đời sống tình dục và tăng ham muốn cho cả hai phái.

Chế độ ăn: ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ vitamin , khoáng chất, đạm, béo, đường, tinh bột,… đặt biệt là các thực phẩm tốt cho “ chuyện ấy” như: hàu, sò, cá béo ( cá giàu omega3), bông cải xanh, oliu, các loại hạt,...

Hạn chế uống rượu: Rượu uống ít tầm 1-2 ly/ ngày rất có lợi cho sức khỏe giúp kích thích máu lưu thông tốt, có lợi cho tiêu hóa thức ăn nhưng nếu lạm dung nó quá nhiều dễ đến thay đổi tính tình, đặc biệt là trầm cảm sẽ ảnh hưởng xấu đến các hormone sinh dục.

Ngủ đủ giấc: thiếu ngủ rất nguy hiểm ,đặc biệt đối với phụ nữ giấc ngủ giúp nuôi dưỡng nhan sắc tươi trẻ, chống lão hóa da,…giấc ngủ giúp cân bằng lại cuộc sống, mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn. Thiếu ngủ gây ra nhiều bệnh liên quan đến tình dục như: rối loạn cương dương và các vấn đề tình dục khác ở nữ giới. Do đó, nghỉ ngơi hợp lý là cách tăng ham muốn tình dục và cải thiện đời sống tình dục.

Thư giản: hãy tìm cách thư giản cơ thể nhanh nhất khi bạn có thể vì khi bạn mệt mỏi do: áp lực công việc, gia đình, bạn bè,… stress sẽ tấn công bạn ngay lập tức, nó còn nguy hiểm hơn cả ung thư, stress kéo dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến các “hormone sinh dục” trong cơ thể.

Bên cạnh đó nếu thiếu bạn tình khá lâu cũng làm chúng ta suy nhược sinh lý dần dần mà không hề biết, nên sử dụng các đồ chơi tình dục hỗ trợ có bán tại shop người lớn hà nội để duy trì sinh lý thõa mãn đều đặn hơn

Thuốc lá: ngày nay tác hại của thuốc lá chắc hẳn không ai là không biết, nó gây ra hàng loạt các bệnh xấu ảnh hưởng đến cuộc sống vui vẻ, tốt đẹp của hàng trăm người. Thuốc lá có chứa nhiều “nicotine” làm hẹp mạch máu, tác động đến những tĩnh mạch nhỏ ở “cậu nhỏ” do đó dễ bị tổn thương.

Bình luận
Nội dung này chưa có bình luận, hãy gửi bình luận đầu tiên của bạn.
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN